Phim Ảnh

Finn Wolfhard, ngôi sao của Stranger Things, tiết lộ việc bị người lớn rình rập

Theo Entertainment Weekly
Chia sẻ

Việc nổi tiếng không phải lúc nào cũng chỉ đi với ánh hào quang, ẩn sau đó vẫn còn rất nhiều mặt tối, đặc biệt là với những diễn viên nhí.

Nam diễn viên Finn Wolfhard, ngôi sao 17 tuổi của series phim Stranger Things, gần đây đã tiết lộ về những lần cậu bị theo dõi bởi các fan, và điều đáng nói là họ đều là người lớn: “Khi tôi 13 tuổi, đã có một vài fan là người lớn theo dõi tôi từ trường quay về đến nhà. Lúc này Stranger Things vừa được ra mắt, và tôi vẫn còn ở một mình. Tôi đã đi nhanh hơn, và họ cũng đi nhanh hơn, thật sự là lúc đó tôi đã thấy hoảng hốt khi về đến cửa nhà. Bỗng dưng họ xuất hiện và xin tôi chụp hình tôi. Tôi phải la lên là 'Không, không chụp hình gì hết. Đừng có đi theo dõi một đứa trẻ như vậy.' ” - Finn Wolfhard chia sẻ với tạp chí Mastermind.

Trong một lần khác, đã có người bám theo chiếc xe taxi của cậu, và khi Finn ra khỏi chiếc xe, người đó vẫn bám theo mà không hề nao núng.

Đây cũng chính là cậu nhóc đảm nhận vai Richie trong 2 phần phim IT

Finn Wolfhard cũng là một thành viên trong nhóm nhạc Calpurnia. Theo như Finn chia sẻ, anh đã nhiều lần phải hủy buổi diễn của nhóm, vì đám đông phía dưới xô đẩy quá nhiều. Finn cũng so sánh tình huống này với lần nam diễn viên Ryan Reynolds bị đám đông ép sát vào tường ở một sự kiện tại Brazil.

Nhóm nhạc Calpurnia

Chia sẻ thêm về những khó khăn và các diễn viên nhí phải trải qua, Millie Bobby Brown, bạn diễn của Finn Wolfhard trong series Stranger Things, vừa bước sang tuổi 16 vào tuần trước. Cô cũng đã chia sẻ về lần bản thân đối diện với những bình luận mang tính chỉ trích trên Instagram về cơ thể cũng như cách cô bé ăn mặc.

Đoạn clip được Millie đăng tải vào sinh nhật thứ 16

“Những năm gần đây thật sự rất khó khăn, tôi phải thừa nhận điều đó. Đã có những lúc, tôi cảm thấy nản với những lời bình luận không đúng chừng mực, liên quan tới giới tính, hay thậm chí là những lời nhục mạ không đáng có. Kết quả là chúng khiến tôi cảm thấy khá buồn và không còn được an toàn.”

Bộ trang phục được cho là quá “đứng tuổi” của cô nàng

Chia sẻ

Theo

Entertainment Weekly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất