Phim Ảnh

'Fast & Furious' sẽ có phim ngoại truyện toàn nữ

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Ngoại truyện "Fast & Furious" toàn nữ nhân đang trong quá trình sản xuất và đã tìm được bộ ba biên kịch cho phim.

Năm 2001, Universal đã trình làng một bộ phim lấy đề tài đua xe đường phố vô cùng độc đáo là Fast & Furious, với hai vai nam chính thuộc về Vin Diesel Paul Walker. Bộ phim ngay lập tức gây được tiếng vang và đem về doanh thu lớn. Từ thắng lợi đó mà loạt phim tiếp tục kéo dài được 16 năm với 8 phần phim, thu về cho Universal hơn 5 tỷ USD.

“Fast & Furious” là thương hiệu đã đưa Vin Diesel và Paul Walker lên hàng sao hạng A ở Hollywood

Là con gà đẻ trứng vàng, Universal không bỏ qua cơ hội khai thác triệt để thương hiệu này bằng nhiều cách. Năm nay phim riêng về hai nhân vật Hobbs (Dwayne Johnson) Shaw (Jason Statham), Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw sẽ được công chiếu vào ngày 2/8. Chưa đầy một năm sau, hãng phim tiếp tục trình làng phần thứ 9 của loạt Fast & Furious. Ngoài ra Vin Diesel còn tiết lộ Universal đã lên kế hoạch kéo dài mạch chính truyện tới phần 10 cùng một bộ phim ngoại truyện khác.

Bộ phim ngoại truyện này sẽ lấy trung tâm là các nhân vật nữ, được sản xuất sau khi Michelle Rodriguez mỉa mai rằng vai trò của các nữ nhân trong loạt phim là quá ít, chỉ làm nền cho các pha hành động của cánh mày râu.

Một phần phim ngoại truyện của “Fast & Furious” chỉ tập trung vào các nhân vật nữ đang được phát triển

Mới đây Diesel vừa đăng một tấm hình chụp chung với Samantha Vincent, người vừa là chị vừa là sản xuất của thương hiệu Fast & Furious, mà người xem biết được rằng bộ phim ngoại truyện toàn nữ này sắp được sản xuất. Cũng trong bài đăng, anh tiết lộ bộ phim sẽ được những 3 biên kịch khác nhau chắp bút, là Nicole Perlman, Lindsey Beer Geneva Robertson-Dworet.

Perlman không phải là cái tên xa lạ khi mà cô từng làm việc với Marvel Studios, đóng góp không nhỏ trong việc lên kịch bản cho Guardians of the GalaxyCaptain Marvel. Cô hiện cũng là biên kịch chính cho phim Detective Pikachu.

Beer lại là một cái tên mới nổi nhưng vô cùng tiềm năng, dù chỉ mới tham gia một phim là Sierra Burgess Is A Loser của Netflix, nhưng sắp tới cô sẽ chắp bút cho The Kingkiller Chronicle của Sam Raimi và phần reboot của Teenage Mutant Ninja Turtles. Robertson-Dworet cũng có một chút đóng góp cho Captain Marvel, ngoài ra kịch bản của Tomb Raider là do chính cô viết. Cả ba người đều tham gia phòng biên kịch của hãng Hasbro, vì vậy đây không phải là lần đầu tiên họ cùng làm việc với nhau.

Hình ảnh trên trang cá nhân của Vin Diesel hé lộ rằng dự án đã tìm được 3 biên kịch

Tuy hiện tại đã có biên kịch nhưng sẽ mất vài tháng để hoàn thiện kịch bản, trong lúc đó Universal sẽ xem xét màn thể hiện Hobbs & Shaw có thành công hay không trước khi công bố chính thức về phần phim toàn nữ mới. Nhưng Universal có vẻ chẳng cần phải lo lắng khi Hob & Shaw hội tụ toàn những cái tên khủng ở Hollywood như hai ngôi sao hành động hạng A “The Rock” Dwayne Johnson, Jason Statham cùng đạo diễn David Leitch của John Wick Deadpool 2.

Thành bại của phần phim ngoại truyện “Hobbs & Shaw” sẽ quyết định đến sự tồn vong của phim ngoại truyện nữ mới

Nếu bộ phim ngoại truyện này được ra mắt chắc chắn sẽ là một làn gió mới thổi vào thương hiệu đua xe hành động già cỗi Fast & Furious. Rodriguez có vẻ sẽ tiếp tục đóng vai Letty, bạn gái của Dom bên cạnh Jordana Brewster trong vai Mia.Hiện tại chưa có thông tin gì về nội dung của phim, nhưng nếu là một phần tiền truyện thì có lẽ nhân vật Gisele của Gal Gadot cũng sẽ quay lại vì cô đang là một minh tinh hạng A, vị thế khác xa với khi cô rời bỏ loạt phim.

Dù được phát triển theo hướng nào thì đây cũng là một dự án tiềm năng đáng được trông đợi sau khi khán giả đã ớn ngấy với những pha đánh đấm xôi thịt của các nam nhân cơ bắp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất