Phim Ảnh

'Fast and Furious' công bố tên gọi chính thức phần phim ngoại truyện của The Rock và Jason Statham

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Đi qua 8 phần phim, "Fast and Furious" đã tạo nên một thương hiệu bền vững và đến lúc phần spin-off được khởi quay.

Người hâm mộ các phần phim Fast and Furious đã rất vui mừng khi nghe tin Dwayne ‘The Rock’ Johnson sẽ có phần phim riêng về hai nhân vật Luke Hobbs và Deckard Shaw (do Jason Statham thủ vai).

Có thể nói chính dự án này khiến phần 9 của Fast and Furious bị dời đến năm 2020 và phần spin-off này dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm 2019 - Hãng Universal đã chính thức thông báo. Bộ phim sẽ lấy tên Hobbs and Shaw, xoay quanh câu chuyện của chính hai nhân vật cùng tên. Hobbs gia nhập vào đại gia đình này vào phần 5 của F&F, trong khi Shaw thì được giới thiệu vào một vai phản diện ở phần 7, sau cùng anh làm việc cùng Hobbs và tham gia vào đội trong Fast 8. Nhìn chung, khán giả có thể thấy được thực lực của Shaw khi đứng cạnh Hobbs và đấy cũng chính là cơ hội vàng để kết hợp hai nhân vật này lại cho tập ngoại truyện.

Dwayne Johnson và Jason Statham.

Tờ Omega Underground cho biết bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 9 do chính đạo diễn David Leitch chỉ đạo diễn xuất. Tập ngoại truyện này phần nào khiến khán giả yên tâm hơn về tay nghề của David, khi trước đó đã có John Wick, Atomic Blonde, và sắp đến là Deadpool 2 - đều là dòng phim hành động.

Quay trở lại với nhân vật chính của chúng ta - The Rock, theo một vài thông tin bên cạnh việc bấm máy bộ phim thì có vẻ như chính nam diễn viên đã tác động đến việc phần 9 của F&F bị dời lại. Johnson đã kiên quyết “bảo vệ” phần spin-off này của mình và nhận không ít cuộc công kích từ giới phê bình, thậm chí từ bạn diễn - Tyrese Gibson. Tyrese cáo buộc anh về việc đặt lợi ích cá nhân của mình lên trước bằng cách trì hoãn phần kế của Fast trên Instagram cá nhân của mình. Nhưng sau đó bài viết đã được gỡ bỏ vào tháng 11 năm ngoái và Tyrese nói rằng anh đã làm rõ khi nói chuyện với cộng sự của Johnson.

Tyrese Gibson

Dự án gần đây nhất của JohnsonJumanji: Welcome to the Jungle, bộ phim đã bỏ túi 900 triệu USD trên toàn thế giới trong cuộc chạy đua phòng vé. Qua bộ phim, nam diễn viên đạt đến một ngưỡng mới trong sự nghiệp của mình, thu nhập mỗi lúc một tăng và đứng thứ hai trong danh sách những ngôi sao thu nhập hàng đầu của tạp chí Forbes vào năm 2017. Johnson cũng là một người hiểu biết về kinh doanh và biết cách xây dựng thương hiệu của mình một cách nhất quán.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác nào thêm về bộ phim Hobbs and Shaw, ngoài việc biết chắc rằng JohnsonJason thủ hai vai chính và bộ phim sẽ ra mắt vào mùa hè 2019. Có lẽ chúng ta sẽ thấy nhiều hơn những cảnh đánh đấm thay vì tàn phá các loại siêu xe, và đấy cũng là sở trường của hai nam diễn viên. Ngoài ra cũng có tin đồn rằng Charlize Theron sẽ quay trở lại với nhân vật Cipher.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất