Phim Ảnh

'Fast & Furious 9' bấm máy, Vin Diesel đăng video hậu trường đầu tiên

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong lúc phần phim ngoại truyện Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw sắp ra mắt thì Fast & Furious 9 đã bấm máy và hoàn thành ngày quay đầu tiên. Nam chính Vin Diesel đã chia sẻ video hậu trường đầu tiên lên Instagram của mình.

3-2-1… Xuất phát. Chúng ta chính thức bước vào đường đua tốc độ của series ăn khách hàng đầu thế giới - Fast & Furious. Phần 9 vừa bấm máy với sự tham gia của dàn diễn viên Vin Diesel, Michelle Rodriguez và Nathalie Emmanue, mặc dù phim chưa có tựa đề chính thức. Trong khi đó, phần phim ngoại truyện Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw sắp ra mắt trong thời gian tới, khán giả cũng hướng mắt về Fast & Furious 9 với những nhân tố mới.

Vin Diesel, Michelle Rodriguez

Nam chính Vin Diesel đã đăng tải video hậu trường lên Instagram của mình sau ngày quay đầu tiên. Nữ diễn viên Michelle Rodriguez - người quay trở lại với vai Letty, cũng đã xuất hiện trong đoạn video nói trên. Một điểm đáng lưu ý, cô ngụ ý mình sẽ không quay lại với hội này nếu không có sự xuất hiện của những thành viên nữ trong franchise, cũng như điều này đang được giữ kín. Biên kịch của phim đã giữ bí mật cho sự quay về của Letty, Vin Diesel cũng khó chia sẻ thêm.

VIN DIESEL

Xem bài viết này trên Instagram

First day completed! Blessed beyond words. #Fast9 2020

Bài viết do Vin Diesel (@vindiesel) chia sẻ vào

“Chúng tôi vừa hoàn thành xong ngày quay đầu tiên. Thật tuyệt vời. Một ngày đầy khó khăn đấy. Chúng tôi rất biết ơn đến Universal. Chúng tôi biết ơn toàn team. Một ekip vi diệu và cả dàn diễn viên đỉnh đỉnh đỉnh, quan trọng hơn là, chúng tôi biết ơn các bạn, cả thế giới này, đã chấp nhận franchise này. Bạn có tin được không? Nó thật tuyệt vời. Chúng tôi cầu nguyện và yêu mọi người rất nhiều”

Letty và Dom là một phần của series này ngay những ngày đầu tiên. Một thành viên gần đây của đại gia đình tốc độ này - Nathalie Emmanuel, người vừa mới xuất hiện ở Furious 7 trong vai Ramsey, cũng đã đăng lên Twitter của mình:

Ngày đầu ghi hình Fast and Furious 9. Toàn team quay trở lại cùng nhau.

Đoạn tweet còn có 6 biểu tượng cảm xúc và khán giả đoán là Ramsey, Dom, Letty, Roman (Tyrese Gibson), Mia (Jordana Brewster) vàTej (Ludacris). Brewster quay lại sau The Fate of the Furious. Mia, lần cuối chúng ta gặp chính là cô đã có cuộc sống viên mãn với Brian - vai diễn cuối cùng của Paul Walker. Không biểu emoji cho Dwayne “The Rock” Johnson - người đóng vai Luke Hobbs. Dẫu vậy điều đó cũng không quá bất ngờ vì anh đã có một phần phim ngoại truyện Hobbs & Shaw cùng với Jason Statham.

Tính đến nay, 8 phần phim của Fast & Furious thu về 5,1 tỷ USD doanh thu toàn cầu. Fast and Furious 9 đặt lịch ra rạp vào 22/05/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất