Phim Ảnh

'Fantastic Beasts 3' sẽ có rất nhiều cảnh đánh nhau hoành tráng, không thua kém Harry Potter

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Dan Fogler khẳng định "Fantastic Beasts 3" sẽ có những cảnh chiến đấu "hoành tráng" và rất đáng mong chờ.

Trailer phần thứ hai của “Fantastic Beasts”.

Lần đầu ra mắt vào năm 2016, thương hiệu Fantastic Beasts - tiền truyện của loạt phim Harry Potter tên tuổi lẫy lừng - đã nhanh chóng nhận về đánh giá tích cực từ khán giả. Nó theo chân Newt Scamander (Eddie Redmayne) và những cuộc phiêu lưu của anh trong bối cảnh những năm 1920.

Trong phần phim đầu tiên - Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016), Newt chỉ cố gắng đuổi theo các sinh vật ma thuật quanh thành phố New York. Và mãi đến phần tiếp theo - Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (2018), thương hiệu này mới cố gắng kết nối với loạt phim Harry Potter và tập trung hơn vào cuộc xung đột của Newt với phù thủy khét tiếng Gellert Grindelwald (Johnny Depp).

Trái ngược với phần mở màn, The Crimes of Grindelwald nhận về những đánh giá tiêu cực và thất bại tại phòng vé, nhưng điều này lại không ảnh hưởng tới kế hoạch phát triển của thương hiệu Fantastic Beasts. Được biết, nhà văn J.K. Rowling sẽ làm tổng cộng năm bộ phim, mỗi bộ đều lấy hai nhân vật là GrindelwaldAlbus Dumbledore (Jude Law) làm trung tâm của câu chuyện. Hiện tại, Fantastic Beasts 3 đang được lên kế hoạch sản xuất để sẵn sàng ra mắt vào tháng 11/2021, tất nhiên, nó vẫn bị ảnh hưởng đôi chút từ đại dịch COVID-19.

Kể cả khi kế hoạch sản xuất tạm dừng, Dan Fogler - người thủ vai Jacob Kowalski trong loạt phim vẫn tiết lộ một số chi tiết đắt giá về phần tiếp theo. Cụ thể hơn, trong một cuộc phỏng vấn với SYFY WIRE, nam diễn với nói: “Toàn bộ chuỗi phim đang tiến tới bối cảnh Thế chiến II, vì vậy bạn có thể sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh chiến đấu hoành tráng.” Với việc đề cập đến Thế chiến II, khoảng cách thời gian của phần thứ ba với hai phần phim đầu tiên là khá xa.

Được biết, Chiến tranh Thế giới thứ II bắt đầu từ khoảng những năm 1939, vì vậy có lẽ bộ phim sẽ khởi động với bối cảnh một vài năm trước đó để có thể khiến khán giả không bị lạc lõng. Ngoài ra, theo loạt phim Harry Potter, trận chiến cuối cùng giữa GrindelwaldDumbledore diễn ra vào năm 1945, nên có vẻ như các bộ phim Fantastic Beasts còn lại sẽ không lấy bối cảnh quá xa so với phần thứ ba.

Trước đây, Fogler đã tiết lộ rằng Fantastic Beasts 3 sẽ rộng lớn hơn cả hai bộ phim đầu tiên và nhìn vào bối cảnh, có thể phần phim này sẽ diễn ra trong nhiều năm. Tuy nhiên, nếu phần mới này tiếp tục mang tới cho khán giả quá nhiều thứ và đi theo lối mòn của phần thứ hai, nó sẽ tiếp tục thất bại tại phòng vé. Hãy cùng chờ xem nhà sản xuất sẽ thay đổi điều này như thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất