Phim Ảnh

Fans sốc vì Nam Joo Hyuk nude ngay ở tập đầu 'Cô dâu thủy thần'!

Phương Thảo
Chia sẻ

Không phụ công chờ đợi của khán giả, tập 1 "Cô dâu thủy thần" gây ấn tượng mạnh mẽ chẳng những bởi sự đầu tư công phu về tạo hình nhân vật, mà còn vì nam chính Ha Baek (Nam Joo Hyuk) tạo báo... "cởi sạch"!

Xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa cô gái xinh đẹp So Ah và Thủy thần Ha Baek, Cô dâu thủy thần với sự tham gia của ngôi sao Tiên nữ cử tạ Nam Joo Hyuk và nữ diễn viên Shin Se Kyung là bộ phim đang dành được nhiều quan tâm từ người hâm mộ Châu Á.

Hai diễn viên chính đều là những ngôi sao trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết.

Dù nhận không ít ý kiến trái chiều về nội dung, kịch bản quen thuộc, dễ bị so sánh với các drama đình đám trước đó cùng dàn diễn viên trẻ tuổi, non nớt, dự án phim chuyển thể mới vẫn được người hâm mộ kì vọng, mong đợi. Không phụ công chờ đợi của khán giả, tập 1 Cô dâu thủy thần gây ấn tượng mạnh mẽ chẳng những bởi sự đầu tư công phu về tạo hình nhân vật, mà còn vì nam chính Ha Baek (Nam Joo Hyuk) tạo báo… “cởi sạch”!

Trong phim, Nam Joo Hyuk vào vai vị thần cai quản dưới nước nhiều quyền năng, từ khi sinh ra đã được ấn định làm vua. Do đó, anh có tính cách ngạo mạn, tự phụ. Tuy nhiên, để chứng minh năng lực bản thân, nam chính Cô dâu thủy thần phải xuống trần gian kiếm viên đá quý.

Xuống trần gian tìm đá quý để khẳng định năng lực bản thân, Ha Baek gặp nhiều tình huống éo le, dở khóc dở cười.

Không ít bộ phim Hàn khác đã tạo tình huống hài hước, éo le khi các nhân vật xuyên không từ thời cổ đại đến thế giới hiện đại, tuy nhiên, có lẽ, chỉ riêng ở Cô dâu thủy thần, người xem mới thấy nhân vật xuyên không gian nhưng… chẳng đem theo quần áo. Chính vì thế, Ha Baek gặp nữ chính So Ah trong trạng thái không mặc gì trên người!

Khoảnh khắc So Ah sắp chạm trán nam chính “Cô dâu thủy thần”.

Anh chàng nhanh chóng giơ tay đỡ lấy nữ tì của mình.

Tuy nhiên, thủy thần Ha Baek hoàn toàn không mặc gì trên người!

Hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi “shock”!

Hình ảnh Nam Joo Hyuk “trần như nhộng” trong Cô dâu thủy thần khiến người xem không khỏi ngạc nhiên, thích thú, tuy nhiên, đây cũng là yếu tố thu hút khán giả tiếp tục theo dõi diễn biến tiếp theo. 

Sau khi phát hiện bản thân không còn quần áo, vị thần Ha Baek lấy luôn chiếc áo mà So Ah mới mua. Với dáng người cao lớn, mảnh khảnh, khoác trên người bộ áo mỏng nữ tính, Ha Baek tạo nên hình ảnh hài hước, gây cười đầy thú vị.

Tuy hài hước, táo bạo là thế, nhưng Nam Joo Hyuk trong hình ảnh vị thần Ha Baek vẫn “đốn tim” người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai, hơn người. Dù trong bộ áo mượn của So Ah ở thời hiện đại, hay với tạo hình cổ trang oai phong, ma mị, nam diễn viên vẫn đẹp không góc chết!

Mặc áo con gái, Ha Baek vẫn đẹp như “soái ca”!

Hình ảnh ma mị, lạnh lùng, cao ngạo của thủy thần Ha Baek khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Đúng như giới thiệu của bộ phim, thủy thần Ha Baek mang thần thái khác người, kiêu ngạo, oai phong. Không chỉ gây ấn tượng bởi trang phục, kiểu tóc cầu kì, Cô dâu thủy thần nhuốm màu cổ tích, huyền thoại bởi năng lực biến hóa phi thường, đẹp mắt của nam chính.

Thủy thần Ha Baek khiến người xem “đã mắt” với phép thuật huyền ảo.

Từ những điều này, ngay từ tập 1, Cô dâu thủy thần đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Sự cố gắng của đoàn làm phim cùng dàn diễn viên chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho các thị phi, phán đoán trước đó!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất