Phim Ảnh

Fans Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đại chiến vì vụ tranh giành đất diễn trong 'Tru tiên', ai còn nhớ Lục Tuyết Kỳ 'mất sổ gạo' năm xưa?

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn nghĩ sao?

Mới đây, fans Dương Tử bóng gió ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh tăng thêm đất diễn trong Tru tiên: Thanh vân chí, nói Bích Dao trong phim truyền hình cướp đất diễn của Lục Tuyết Kỳ trong nguyên tác, Lục Tuyết Kỳ mới là nữ chính. Sau đó, hầu như toàn bộ thành viên fans Bích Dao trong nguyên tác kéo nhau đi mắng Dương Tử, mà fans Lục Tuyết Kỳ trong nguyên tác hình như cũng không muốn thừa nhận Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử.

“Tru tiên Thanh vân chí”

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng:

“Hồi đó Triệu Lệ Dĩnh đã nổi tiếng đỉnh cấp lưu lượng mà lúc đó Dương Tử chưa nổi tiếng đang phải đóng vai phụ thì tuổi gì mà đòi đóng vai chính vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh?”

“Hồi đó Triệu Lệ Dĩnh đã nổi tiếng đỉnh cấp lưu lượng mà lúc đó Dương Tử chưa nổi tiếng đang phải đóng vai phụ thì tuổi gì mà đòi đóng vai chính vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh?”

“Nói tóm lại là: thứ nhất Triệu Lệ Dĩnh là vai chính, thứ 2 phim quay phần đầu là lúc nói về chuyện tình cảm của Tiểu Phàm với Bích Dao, muốn có đất diễn nhiều về Lục Tuyết Kỳ thì tự quay phần sau đi, ok?”

“Phim này sắp chiếu hả mọi người, mình cứ tưởng nó kết thúc từ 800 kiếp trước rồi mà chả nhẽ 1 là nó trọng sinh 2 là mị xuyên không về quá khứ rồi”.

“Đạo diễn còn bảo lúc đầu không có ý định để cô Tử nhận vai Lục Tuyết Kỳ nữa kìa, còn bày đặt cướp đất diễn, cười vãi, năm đấy cô Tử có cái gì hơn được cô Dĩnh vậy? À hơn chỗ bán thảm”.

“Mọi người vẫn còn nhớ Lục Tuyết Kì băng thanh, ngọc khiết biến thành Lục Tuyết Kì nhà bị mất sổ gạo + đi đòi nợ người ta không trả năm ấy chứ?”

“Mấy chị quên Tru Tiên phần 2 18 tập không có sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh hả? =))))) Mấy Hầu tỷ còn đòi gì? Phần 2 Triệu Lệ Dĩnh chỉ nằm ngủ vài cảnh thôi, còn nhiêu là của chị”

 “Fan cô này có chấp niệm với cả phiên vị và vai chính thế nhỉ? Nguyên tác phần đầu rõ ràng là Bích Dao vai chính, phần sau Lục Tuyết Kỳ mới vai chính, muốn vai chính thì đi đóng phần sau đó. Từ năm đó đến giờ vẫn không chấp nhận, tạo hình tung ra thì chê này nọ, không có khí chất, trong khi bản thân cô tử có khí chất không phải được photoshop cả cái mặt ra à?

Đến khi xem phim tam quan sụp đổ vì Lục Tuyết Kỳ mặt mất sổ gạo, diễn xuất đơ cứng, cười thì … . Đến lúc nay fan nguyên tác vô bênh Bích Dao còn fan nguyên tác Lục Tuyết Kỳ không muốn vô bênh đủ hiểu cô Tử đã ghi giấu ấn nhân vật ấy cơ nào trong lòng người ta. Nói thật lòng nhé, cái này là tôi chỉ nhìn vào thực tế, không bàn luận về truyện mà chỉ xét trên phương diện một đoàn làm phim, địa vị cô Dĩnh lúc đó cao hơn cô Tử bao nhiêu, tất nhiên Bích Dao làm chính, fans cô Tử lấy tư cách gì mà đòi tranh, nếu Lục Tuyết Kỳ được phân làm nữ chính thì đến lượt cô Tử đóng sao? Huống chi trong quan niệm của tôi, một bộ truyện nam chủ căn bản không tồn tại nữ chính, tất cả nhân vật đều xoay quanh nam chủ, chỉ có lên phim mới phân vị cho phù hợp thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất