Phim Ảnh

Sau cơn sốt 'Con tim sắt đá', badboy Sila Tor Thanapob bất ngờ tiết lộ tổ chức fanmeeting ở Việt Nam vào tháng 10

Ng T Hà
Chia sẻ

Sức hút của bộ phim Huajai Sila - Con tim sắt đá ở Việt Nam đã giúp dàn phi tần của Tor Thanapob (đảm nhận vai Sila trong phim) sắp có cơ hội gặp tận mặt bằng da bằng thịt anh chàng điển trai này.

Tor Thanapob

Dịp đầu năm cơn sốt của bộ phim truyền hình remake Huajai Sila đã khiến không chỉ các khán giả Thái lan mà còn rất nhiều quốc gia khác yêu thích đến độ phát cuồng vì vẻ ngoài điển trai với mái tóc bồng bềnh cùng những hành động cực ngầu của bad boy Sila, trong đó có Việt Nam. Cũng nhờ bộ phim đậm chất drama Thái này mà tên tuổi của Tor Thanapob gần như phủ sóng khắp nơi. Anh bận rộn với lịch trình kín mít và lượng fan đông đảo luôn theo chân anh đến mọi nơi.

Tor Thanapob chàng diễn viên sinh năm 1994 với ngoại hình điển trai, chiều cao ấn tượng 1m85. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 2012, đến nay anh không chỉ là một diễn viên mà còn là một nam ca sĩ, người mẫu có tiếng ở Thái. Không thể phủ nhận những nỗ lực và cống hiến hết mình của Tor Thanapob trong suốt hành trình vừa qua giúp anh đạt được thành công như ngày hôm nay.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn gần nhất, Tor Thanapob đã tiết lộ một điều mà khiến các fan nữ của anh ở Việt Nam đứng ngồi không yên. Anh chia sẻ sắp tới mình sẽ có 3 buổi fanmeeting, ở Hàng Châu, Trùng Khánh và Việt Nam. Khi nhắc tới fanmeeting ở Việt Nam, Tor Thanapob đã khiến rất nhiều fan của anh bất ngờ. Thêm nữa, anh chàng còn thả thính rằng fanmeeting ở Việt Nam sẽ diễn ra trong tháng 10.

Dù chưa có quá nhiều thông tin chính thức liên quan đến fanmeeting đầu tiên của anh chàng bad boy Sila- người đã cướp mất trái tim bao fan nữ Việt Nam thế nhưng sự bật mí của anh cũng khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Trước vai diễn Sila, Tor Thanapob được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều vai diễn khác như: vai Phai trong Tuổi Nổi Loạn, vai Yi trong Biến cố gia tộc, Peun trong Tình yêu hoang dại, vai Yim trong Anh em cầu lông…v…..v

Chàng trai vàng trong làng đốn tim khán giả vì quá ngầu

Cảm nhận được tình cảm yêu mến và ủng hộ của rất đông fan Việt, nam diễn viên đã không làm người hâm mộ của mình thất vọng. Fanmeeting đầu tiên của anh chàng ở Việt Nam sẽ là sự kiện đặc biệt để anh giao lưu, chia sẻ cũng như đến gần hơn với các fan hâm mộ đã luôn đồng hành cùng anh suốt thời gian qua. Đây có thể được xem là một sự ưu ái vô cùng đặc biệt mà Tor Thanapob dành tặng fanclub Việt Nam.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến fanmeeting đầu tiên của Tor Thanapob ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất