Phim Ảnh

Fandom lớn của Lộc Hàm tuyên bố ngừng PR 'Xuyên việt hỏa tuyến' cho đến khi đòi lại công bằng cho thần tượng

Như Hồ
Chia sẻ

Sau sự việc đoàn làm phim Xuyên việt hỏa tốc tuyên truyền phim song nam chủ đã vấp phải sự phản đối của fandom nhà Lộc Hàm vì muốn phiên vị của Lộc Hàm phải là nhất. Fandom lớn của Lộc Hàm mới đây cũng lên tiếng biểu thị lập trường của mình.

Xuyên việt hỏa tuyến (穿越火线) là bộ phim truyền hình đề tài nhiệt huyết thanh xuân lấy đề tài thể thao điện tử làm chủ đề chính, kể về quá trình theo đuổi ước mơ của những nhân vật với sự tham gia của một số diễn viên chính như Lộc Hàm, Ngô Lỗi

Fandom lớn của Lộc Hàm tuyên bố ngừng tuyên truyền “Xuyên việt hỏa tuyến'”, đòi lại công bằng cho thần tượng

Sau khi khai máy không lâu thì mới đây, đoàn làm phim Xuyên việt hỏa tuyến cũng đã chính thức tuyên truyền cho biết phim sẽ có song nam chính (thời lượng, vai trò, phiên vị hai nam chính đều ngang nhau). Thế nhưng, dù song nam chính đi chăng nữa thì cũng phải có một người nhỉnh hơn trong phim nên điều này đã trở thành đề tài gây chiến của fandom nhà Lộc Hàm.

Ngay sau khi đoàn làm phim đăng tải thông tin song nam chính thì rất nhiều fan Lộc Hàm biểu thị, kiên quyết yêu cầu nam thần nhà họ mới là nam chính nhất phiên, đừng có lấy cái gọi là song nam chủ mà làm mờ nhạt phiên vị.

Mới đây, fandom lớn của Lộc Hàm là Luhan Bar cũng đã đăng bải tỏ rõ lập trường của mình, kiên quyết Lộc Hàm phải để Lộc Hàm đứng ở phiên vị đầu tiên trong lúc tuyên truyền, không chấp nhận bất cứ hình thức gì làm mờ nhạt phiên vị đó, nếu như trước đó không đạt được sự công chính sẽ lập tức dừng ngay mọi công việc tuyên truyền trong phim mới.

1. Kiên quyết để Lộc Hàm đứng ở phiên vị đầu tiên trong lúc tuyên truyền, không chấp nhận bất cứ hình thức gì làm mờ nhạt phiên vị đó.

Luhan Bar luôn tuân thủ nguyên tắc tối cao của Lộc Hàm, luôn lấy Lộc Hàm làm phương hướng. Dựa vào phương thức tuyên truyền của Xuyên việt hỏa tuyến thì Lộc Hàm đảm nhận vai chính nhất Tiêu Phong thì việc chúng tôi kiên quyết nhận định lập trường việc Lộc Hàm đứng đầu là chuyện hợp tình hợp lý.

Hôm nay, phía làm phim đã làm mờ nhạt đi phiên vị đó, đăng tải lên mạng nhiều thông cáo uốn cong sự thật làm cho Lộc Hàm tiên sinh vẫn chưa nhận được đãi ngộ tuyên truyền nên có trong phim Xuyên việt hỏa tuyến. Vì vậy, bất cứ trang Lunhan Bar chính chủ hay không chính chủ đều cho rằng phương thức tuyên truyền không hợp lý, nên Luhan Bar quyết không tham dự.

2. Lộc Hàm đối với bất kỳ công việc nào cũng đều có sự kính nghiệp cực cao và tinh thần cống hiến lớn.

Chúng tôi biết rõ Lộc Hàm tiên sinh làm người luôn thành thực, đối với công việc đều nghiêm túc, tích cực, đối với vai diễn đều tôn trọng, có trách nhiệm. Đối với mỗi người bạn cùng nhau hợp tác, Lộc Hàm tiên sinh cũng đối đãi một cách chân thành, tận lực hợp tác tốt với đối phương, cố gắng diễn tốt mỗi vai diễn của mình. Vì nguyên nhân đó, chúng tôi càng không có cách nào có thể tiếp nhận chuyện này của đoàn phim.

3. Chúc đoàn phim sẽ khởi quay thuận lợi

Chúng tôi gởi lời cảm ơn đối với tất cả nhân phiên và phía hợp tác của bộ phim này. Dưới sự bảo vệ những lợi ích cơ bản của Lộc Hàm, chúng tôi đối với bộ phim, tất cả nhân viên công tác và phía hợp tác có lời cảm ơn và sự tôn trọng cao nhất. Chúng tôi vô cùng tôn trọng đoàn đội sáng tác cũng như tất cả nhân viên, tôn trọng sự nhiệt tình và hy sinh của nhân viên vì đoàn phim nhưng vốn là fan hâm mộ của Lộc Hàm tiên sinh, chúng tôi không có cách nào có thể tiếp nhận thái độ làm việc mơ hồ, cẩu thả của đoàn phim. Trước khi Lộc Hàm tiên sinh không có được đãi ngộ, lợi ích công chính thì Luhan Bar sẽ dừng mọi công việc tuyên truyền liên quan đến phim Xuyên việt hỏa tuyến.

Trên đây là lập trường của Luhan Bar đối với đoàn phim Xuyên việt hỏa tuyến.

Qua đây có thể thấy, fandom nhà Lộc Hàm trong lúc bảo vệ thần tượng của mình thật sự rất 'cứng', kiên quyết đòi lại “công bằng” mà thần tượng nên có, đến khi đạt được thì mới thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất