Phim Ảnh

Fan Việt sắp được nghe trực tiếp Bank (Bad Genius) nói 'Anh thương em'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nam diễn viên Nonkul của phim "Thiên tài bất hảo" sẽ có buổi gặp gỡ sớm với khán giả Việt trước fan-meeting 1 tuần.

Giữa tháng 11, người hâm mộ Việt đã xôn xao trước thông tin 2 diễn viên điển trai của Thái Lan “Nonkul” Chanon Santinatornkul (vai Bank) và “James” Teeradon Supapunpinyo (vai Pat) trong phim Bad Genius sẽ đến Việt Nam tổ chức fan-meeting. Sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 23/12 nhằm đáp lại tình cảm của khán giả đối với 2 nghệ sĩ nay sau khi bộ phim lập nhiều kỷ lục phòng vé.

Nonkul và James.

Tuy nhiên, trước khi fan-meeting diễn ra, anh chàng Bank dễ thương sẽ có một cuộc hẹn sớm hơn với người hâm mộ Việt vào ngày 16/12 theo lời mời của một nhãn hàng. Được biết, nam diễn viên Nonkul sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ giới truyền thông báo chí để gửi lời chào, sau đó sẽ giao lưu với một lượng fan hạn chế trong khuôn khổ sự kiện.

Nonkul.

Thư mời sự kiện giao lưu.

Chanon Santinatornkul (nickname: Nonkul) đã từng xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim tình cảm đồng tính lãng mạng Love’s Coming năm 2014, và trở nên nổi tiếng qua vai Net trong TV drama series Hormones (Tuổi nổi loạn) mùa phim năm 2015. Santinatornkul đóng nhân vật Bank trong Bad Genius. Trong buổi phỏng vấn độc quyền với SAOStar, Nonkul đã từng mong muốn tổ chức fan-meeting tại Việt Nam, để có thể bắt tay, cảm ơn từng người hâm mộ đã ủng hộ mình cùng bộ phim Bad Genius.

Clip độc quyền Bank (diễn viên Nonkul) giao lưu với độc giả SAOStar.

Đặc biệt, anh chàng cũng đã gửi 1 đoạn video đặc biệt để nói câu “Anh thương em” bằng tiếng Việt khiến hàng ngàn fan phải “rụng tim”. Hy vọng rằng trong 2 sự kiện tại Việt Nam sắp tới, Nonkul sẽ trực tiếp nhắc lại câu nói ấy trước mặt các người hâm mộ. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin về hành trình của nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất