Phim Ảnh

Fan Triệu Lệ Dĩnh 'tôn thờ' Ngụy Đại Huân là anh hùng trừ hại cho dân vì yêu đương cùng Dương Mịch

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hai nhà Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục nổ ra trận chiến chỉ vì chuyện hẹn hò nổ ra vào sáng nay.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được xem là một trong những hoa đán nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dương Mịch bước chân vào showbiz và trở nên nổi tiếng từ khi còn rất sớm, những bộ phim truyền hình do cô đảm nhận đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng không thua kém khi các bộ phim của nữ diễn viên đều nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Với những thành tích này cả hai đều được mệnh danh là “Nữ hoàng rating”.

Thế nhưng, với việc những tiểu hoa này nổi tiếng cũng đồng nghĩa với việc fan thường xuyên gây chiến, tranh cãi lẫn nhau. Rất nhiều lần cuộc chiến fandom giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh nổ ra, nếu như không phải so sánh về thành tích phim thì cũng là ganh đua lượng tiêu thụ tạp chí…

Hôm nay, fan hai nhà lại tiếp tục xâu xé, chỉ trích vì chuyện hẹn hò của Dương Mịch. Sáng nay, Dương Mịch - Ngụy Đại Huân lên hot-search, fan Triệu Lệ Dĩnh cố tình “cà khịa” thần tượng đối phương khi bày tỏ Ngụy Đại Huân là “Ngụy dân trừ hại” dẫn đến sự bất mãn của fan Dương Mịch.

Ngụy Dân trừ hại ý chỉ việc Ngụy Đại Huân hẹn hò với Dương Mịch và đã trừ hại thay phần đông nam minh tinh

Sau đó, fan nhà Dương Mịch phản kích và bắt đầu nổ ra cuộc chiến.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất