Phim Ảnh

Biến lớn: Fan tố cáo Vương Nhất Bác hợp tác cùng Yuehua chi 1000 tỷ đồng lập mưu hại Tiêu Chiến rời khỏi giới giải trí

Thiên Bình
Chia sẻ

Fan hâm mộ Tiêu Chiến thậm chí tag cả tài khoản của trung ương yêu cầu xử lý Vương Nhất Bác và công ty Yuehua vì đã hãm hại thần tượng của họ.

Những ngày gần đây, sự cố AO3 của Tiêu Chiến đã gây ra một cơn “gió tanh mưa máu” trên cộng đồng mạng. Ban đầu chỉ là hành động report trong nội bộ fandom nam diễn viên nhưng đến khi cả tập thể khiến một trang web giải trí của cộng đồng mạng xứ Trung sập vĩnh viễn tại đất nước tỷ dân khiến dư luận dậy sóng và vô cùng phẫn nộ. Tiêu Chiến hứng chịu hàng loạt lời mắng chửi, chỉ trích lẫn tẩy chay trên mọi mặt trận. Sự việc chưa bao giờ được lắng xuống bởi những hành vi ngông cuồng của fan hâm mộ anh chàng.

Mới đây nhất, fan hâm mộ Tiêu Chiến lên tiếng tố cáo những lần thần tượng của họ bị bôi nhọ, phỉ báng trong thời gian vừa qua là do Vương Nhất Bác kết hợp với công ty Yuehua bày mưu hãm hại: “Sự cố AO3 chính là do Vương Nhất Bác và Yuehua lên kế hoạch, cùng nhau góp đến 300 triệu NDT (hơn 1 nghìn tỷ đồng), mục đích hại triệt để Tiêu Chiến”.

Fan Tiêu Chiến cho biết, theo như kế hoạch ban đầu, Vương Nhất Bác cùng công ty quản lý muốn “hất cẳng” Tiêu Chiến rời khỏi giới giải trí, sau đó sẽ bày tỏ sự thông cảm trước những tin tức đàn anh bị tẩy chay. Đồng thời, bước kế tiếp Yuehua sẽ giúp Vương Nhất Bác thuận thế tiếp nhận fan hâm mộ cùng nhân khí của Tiêu Chiến. Nhưng họ chẳng ngờ sự việc lại huyên náo lớn như ngày hôm nay, vượt qua dự định ban đầu.

Nhiều fan hâm mộ Tiêu Chiến còn nhắc (tag) tài khoản của trung ương, yêu cầu chính quyền cấp trên xử lý hành vi của Vương Nhất Bác và công ty giải trí Yuehua: “300 triệu NDT nên ủng hộ chống dịch bệnh hơn là hại người khác. Thật sự tam quan bị hủy hoại nặng nề”.

Tuy nhiên, dân mạng cho rằng nguồn tin của fan Tiêu Chiến cần được xác minh. Chẳng có bằng chứng cụ thể nào được đưa ra chứng minh Vương Nhất Bác và Yuehua dính líu đến chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất