Phim Ảnh

Fan nữ ngã quỵ sau khi được Hyun Bin xoa đầu

Theo Sina
Chia sẻ

Hành động ngọt ngào của Hyun Bin dành cho người hâm mộ nhận được nhiều sự quan tâm!

Sau khi tái xuất màn ảnh nhỏ và gây sốt trong bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn Hạ cánh nơi anh đài tvN, Hyun Bin đã trở thành một tâm điểm của sự chú ý. Lúc này, cư dân mạng đã lục lại những khoảnh khắc đáng nhớ của anh ấy trong quá khứ để có thể bàn tán và thảo luận xôn xao trên các diễn đàn. Theo đó, đoạn clip của ngôi sao 38 tuổi tại sự kiện fansign cho một thương hiệu nổi tiếng đã được chia sẻ, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Gương mặt chăm chú lắng nghe của Hyun Bin.

Vào 14/03 năm ngoái, Hyun Bin đã có mặt trước công chúng và ký tặng cho người hâm mộ. Sau khi chăm chú trò truyện, nam diễn viên bất ngờ nhẹ nhàng chạm vào đầu bạn fan girl theo mong muốn của cô ấy. Trước hành động ngọt ngào như mơ này, bạn fan phản ứng một cách tự nhiên bằng cách ngã quỵ xuống đất. Có thể thấy được sự hạnh phúc mà người hâm mộ này cảm nhận được trước cử chỉ “âu yếm” từ Hyun Bin. Khi nhin vào phản ứng dễ thương của cô gái này, nam ngôi sao không thể nhịn cười. Cư dân mạng, khán giả cũng như người hâm mộ thực sự đã bị tan chảy sau khi xem đoạn clip.

Cô ấy dường như không thể giữ được bình tĩnh.

Dưới đây là một số bình luận từ khán giả: “Ôi mẹ ơi, phát điên luôn đấy”, “Đôi chân trở nên mềm nhũn cũng thường thôi. Nếu là tôi, chắc tôi sẽ ngất xỉu tại chỗ đó”, “Tim tôi đập đến sống đi chết lại sau khi xem đoạn clip này”, “Thực sự bấn loạn luôn đó nha”, “Nổi da gà”….và nhiều phản hồi tích cực khác.

Đoạn clip đầy đủ.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Hạ cánh nơi anh được phát sóng vào ngày 08/02 trên đài tvN. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất