Phim Ảnh

Fan nữ 'đòi chết' khi biết diễn viên đóng vai 'chú hề ma quái' đẹp trai 'quá mức quy định'

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Khi bộ phim "It" đang làm mưa tại Việt Nam và trên thế giới thì mới đây, hình ảnh nam diễn viên Bill Skarsgård - người đóng vai chú hề ma quái - đã khiến cư dân mạng chao đảo vì... quá đẹp trai.

Chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Stephen King, It đã tạo ra cơn bão thực sự trên toàn thế giới ngay cả khi chưa công chiếu. Điểm IMDb không ngừng tăng lên cùng với loạt đánh giá của giới chuyên môn từ những suất chiếu đặc biệt khiến cho lượng vé đặt trước của bộ phim nhanh chóng chạm đến những con số kỷ lục.

Số tiền doanh thu mở màn ước tính ban đầu từ 50-60 triệu USD đã nâng lên thành 85 triệu USD trong sự đồng tình của khán giả. Chỉ riêng ngày thứ 5 tại thị trường Bắc Mỹ, dù chỉ là những suất chiếu sớm (pre-show) thế nhưng It đã bỏ túi 13,5 triệu USD - trở thành phim kinh dị có doanh thu pre-show lớn nhất mọi thời đại kèm theo nhiều kỷ lục khác.

Các kỷ lục It đã tạo được chỉ trong 1 ngày.

Đóng góp không nhỏ cho thành công này chính là chú hề ma quái Pennywise - người gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng cho người xem với tạo hình đáng sợ của mình. Nhưng ít người biết rằng, người đóng vai chú hề có khuôn dạng kinh dị và dọa trẻ con ấy lại là một nam diễn viên rất đẹp trai: Bill Skarsgård. 

Vẻ điểm trai đầy mê hoặc của Bill Skarsgård.

Ai tin được khi chú hề có tạo hình đáng sợ thế.

Trailer phim kinh dị It.

Nhắc đến Bill, mọt phim sẽ không cảm thấy xa lạ bởi anh vốn là con nhà nòi. Sinh năm 1990, ngay từ khi 10 tuổi, anh đã đóng phim - nối gót con đường nghệ thuật của bố và anh trai. Phim truyền hình Hemlock Grove, phim điện ảnh AllegiantAtomic Blonde… có những vai diễn ấn tượng của anh.

Cha anh, Stellan Skarsgård đã tham gia rất nhiều siêu phẩm đình đám như Pirates of the Caribbean, Mamma Mia!, The Girl with the Dragon Tattoo. Ông cũng nổi tiếng với vai tiến sĩ Erik Selvig, bạn thân của thần sấm Thor trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Anh trai Bill, Alexander thì là một “trai đẹp” nức tiếng với những vai diễn nóng bỏng như chàng ma cà rồng trong phim truyền hình True Blood, hay vua rừng xanh Tarzan trong bộ phim The Legend of Tarzan năm 2016.

Bố của Bill, Stellan Skarsgård trong phim Pirates of the Caribbean.

Alexander Skarsgard - anh trai của Bill cũng rất nổi danh vì vẻ đẹp trai của mình.

Alexander Skarsgard chính là Tazan trong The Legend of Tarzan (2016).

Khi những hình ảnh của Bill được tiết lộ trên một trang fanpage Cuồng phim - Review, hàng nghìn khán giả bày tỏ sự bất ngờ đến sửng sốt trước vẻ điển trai của anh. Nhiều fan nữ “xin chết” trước diện mạo thực sự của anh.

Bức ảnh trào phúng khi diễn tả hành động một thiếu nữ… tự nguyện chui xuống cống để gặp anh hề đẹp trai. (Nguồn ảnh: Cuồng phim - Review).

Khi chia sẻ tấm ảnh về diện mạo thật của Bill, hàng nghìn comment bày tỏ sự thích thú. (Nguồn ảnh: Cuồng phim - Review).

Fanpage còn chia sẻ lại loạt comment ấn tượng của cư dân mạng về chân dung anh hề.

Các comment trong bài chia sẻ (Nguồn ảnh: Cuồng phim - Review).

Các comment trong bài chia sẻ (Nguồn ảnh: Cuồng phim - Review).

Các comment trong bài chia sẻ (Nguồn ảnh: Cuồng phim - Review).

Các comment trong bài chia sẻ (Nguồn ảnh: Cuồng phim - Review).

Chắc chắn rằng trong những ngày tới, Bill và It sẽ còn làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng doanh thu. Phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất