Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Khẩu nghiệp như fan nhà Ngô Tuyên Nghi: Trù ẻo gia đình Trịnh Sảng sống không được yên ổn

Như Hồ
Copy Link
Chia sẻ

Fan hai nhà Ngô Tuyên Nghi và fan Trịnh Sảng xảy ra trận chiến, kết quả có người chạy vào weibo ba Trịnh Sảng để lại những lời mắng chửi, trù ẻo con gái ông gây bức xúc cư dân mạng.

Trịnh Sảng Ngô Tuyên Nghi dù chưa từng hợp tác với nhau bao giờ nhưng fan hâm mộ hai nhà đã xảy ra trận chiến vô cùng kịch liệt. Như mọi người đều biết, fan theo đuổi thần tượng đều sẽ đợi ở phòng chờ sân bay, đợi idol của mình xuất hiện lập tức nhào tới ôm, xin chữ ký… Cách đây không lâu, Trịnh Sảng xuất hiện ở sân bay, rất nhiều fan hâm mộ nhìn thấy cô ấy lập tức tiến lên trước vây quanh, bắt chuyện với nữ diễn viên. Nhìn qua ảnh chụp của dân mạng đăng tải bỗng phát hiện hình bóng của Ngô Tuyên Nghi, cô ngồi ở phía không xa, trên mặt không hề nở nụ cười nào.

Cũng chính vì vậy, trong hai ngày vừa qua, fan hâm mộ không ngừng khai chiến, chỉnh sửa ảnh bôi nhọ thần tượng của đối phương, viết bài ám chỉ, đá xéo, cuộc chiến vô cùng khốc liệt. Thế nhưng, bất ngờ hơn nữa chính là fan Ngô Tuyên Nghi không những bôi nhọ Trịnh Sảng mà chạy đến phần bình luận weibo của ba nữ diễn viên để mắng chửi, trù ẻo con gái ông, vô cùng quá đáng.

Rất nhiều bình luận thất đức, ác độc như trù Trịnh Sảng chết sớm, hay nói Trịnh Sảng là xe buýt (hàm ý xấu bôi nhọ nhân phẩm), đã bị bạn trai trả hàng, uống thuốc tránh thai… Quá đáng hơn, fan của Ngô Tuyên Nghi còn bày tỏ, hy vọng cả nhà Trịnh Sảng không được chết yên ổn… Hiện tại cụm từ “Bình luận weibo ba Trịnh Sảng” đang dẫn đầu No.1 hot-search, rất nhiều người tỏ ra bất bình thay cho cha con Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng

Ngô Tuyên Nghi

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Như Hồ

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ