Phim Ảnh

Fan muốn Marvel chọn nữ diễn viên chuyển giới này cho vai Storm của MCU

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Dominque Jackson - nữ diễn viên chuyển giới người Mỹ gốc Tobago chính là cái tên được các fan lựa chọn để trở thành Storm trong tương lai của MCU

Với việc Disney đã chính thức mua lại Fox vào năm ngoái, sự xuất hiện của các dị nhân X-Men trong vũ trụ điện ảnh Marvel chỉ còn là vấn đề thời gian. Marvel đã công bố rằng, trong lần trở lại này của các X-Men trong MCU, họ sẽ lựa chọn lại toàn bộ dàn diễn viên. Chính vì thế, các fan đã liên tục gửi những mong muốn, kiến nghị của mình đến với hãng phim, để được chọn diễn viên cho nhân vật yêu thích của mình.

Đối với nhiều người là fan của nhóm siêu hùng này, họ đã cảm thấy khá thất vọng đối với cách lựa chọn dàn diễn viên của Fox trong những bom tấn X-Men gần đây. Storm chính là một trong những cái tên đó, khi cô là một trong những dị nhân quan trọng và có sức mạnh to lớn nhất trong nhóm, nhưng lại chẳng hề có được nhiều đất diễn dưới ống kính của Fox. Chính vì vậy, các fan đã tự lựa chọn cho mình diễn viên mà họ cảm thấy là phù hợp với vai diễn này nhất để xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Storm trong phim ‘X-Men: Dark Phoenix’

Gần đây, có một số tin đồn cho biết, nữ ca sĩ Beyonce đang thử vai cho nhân vật Storm, được sự kiến sẽ xuất hiện trong bộ phim Black Panther 2. Dù kha khá người cảm thấy phấn khích với thông tin này, nhưng hầu hết đều cho rằng nếu điều này thật hiện thực, Marvel sẽ phải có cho mình một diễn viên đóng thế nữa, nên việc lựa chọn một cái tên khác vẫn là ý kiến hay hơn.

Thay vì Beyonce hay bất kì ai khác, cái tên liên tục được các fan gọi tên cho vai diễn này chính là nữ diễn viên chuyển giới Dominque Jackson.

Dominque Jackson, sinh ngày 20 tháng 3 năm 1975, là một nữ diễn viên chuyển giới người Mỹ gốc Tobago. Cô được biết đến nhiều nhất với vai chính Elektra Abundance trên loạt phim truyền hình FX, Pose. 

Hiện tại, một chiến dịch đã nổ ra để yêu cầu Marvel lựa chọn cô cho vai diễn Storm. Với hơn 7500 chữ kí được gởi về từ nhiều nơi trên thế giới, có vẻ như Marvel sẽ phải cân nhắc sự lựa chọn này, bởi dù sao đi nữa thì ý kiến của các fan cũng là một thứ rất quan trọng.

Trang Instagram của nữ diễn viên

Nữ diễn viên, sau khi thấy được hành động này của các fan, đã vô cùng cảm động. Cô đã đăng tải một bài viết trên trang Instagram để có thể gởi lời cảm ơn của mình đến với mọi người.

Sau đó, Dominque Jackson thậm chí đã đăng tải một bức ảnh do fan làm, trong đó là nhân vật Storm do cô hóa thân thành.

Hiện tại, vẫn chưa biết chính xác Marvel sẽ làm thế nào để giới thiệu các dị nhân đến với màn ảnh lớn trong tương lai của MCU. Tuy nhiên, khi điều đó xảy ra, hứa hẹn đó sẽ là một bom tấn mà không một ai có thể bỏ qua, dù có phải là fan của Marvel hay không.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin mới nhất