Phim Ảnh

Fan hy vọng vợ của Lee Byung-hun nhận lời trở lại màn ảnh nhỏ qua phim mới của đài SBS

Thiên Kim
Chia sẻ

Phía đại diện công ty của cô chia sẻ: "Lee Min Jung đã nhận được đề nghị đóng vai chính trong "Fate and Fury" và đang xem xét lời đề nghị. Hiện chưa có gì được xác nhận".

Nữ diễn viên Lee Min Jung sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ!

Fate and Fury là một bộ phim cuối tuần mới của đài SBS, được viết bởi biên kịch Hong Young Hee và đạo diễn Kang Chul Woong, dự kiến phát sóng vào tháng 5. Đây là sẽ bộ phim thuộc thể loại tình cảm tâm lý về dối trá, số phận, giận dữ và hối hận. Vai nữ chính được miêu tả là một người đàn bà tiếp cận đàn ông bằng những lời dối trá.

Cô khởi nghiệp từ vai diễn trong vở kịch sân khấu của đạo diễn Jang Jin, sau đó cô tham gia vai phụ trong bộ phim nổi tiếng Boys Over Flowers. Năm 2009 cô trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình Smile, You. Cô còn đóng vai chính trong một vài bộ phim như Big, Cunning Single Lady Please Come Back, Mister. Năm 2010, cô tham gia bộ phim hài lãng mạn Cyrano Agency, vai diễn đã đem về cho cô giải thưởng Diễn viên nữ xuất sắc nhất. Lee Min-jung được báo chí và truyền thông đặt cho danh hiệu “nữ thần”. Nhưng sau đó, cô đã lột bỏ được hình ảnh này nhờ vai diễn trong phim Wonderful Radio, Lee Min-jung đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và những nhận xét tích cực từ giới chuyên môn cho vai diễn mới của mình. Cô xuất hiện trong bộ phim Midas và sau đó tiếp tục quay trở lại thể loại phim hài lãng mạn bằng một vai diễn trong Big của biên kịch Hong Sisters.

Bộ phim gần đây nhất của Lee Min Jung đã cách đây gầy 2 năm, Please Come Back, Mister năm 2016. Đó là dự án phim truyền hình đầu tiên của cô sau khi cô sinh con trai với Lee Byung Hun vào năm 2015. Fan rất mong rằng, bà xã của Lee Byung-hun sẽ sớm nhận lời của Fate and Fury.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Kim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất