Phim Ảnh

Đừng mãi mắng fan Tiêu Chiến khi điều họ làm chính là học theo 'tinh hoa' từ thần tượng!

Như Hồ
Chia sẻ

Rất nhiều dân mạng cho rằng fan hâm mộ Tiêu Chiến đã học được tinh hoa từ thần tượng sau khi đoạn phỏng vấn trước đây của nam diễn viên được lật lại.

Sau những vụ lùm xùm gần đây do fan hâm mộ Tiêu Chiến gây ra, mới đây dân mạng đã lật lại một đoạn phỏng vấn trước đây của nam diễn viên. Trong bài phỏng vấn khi được hỏi: “Nếu như trong game gặp được đồng đội ngốc thì anh làm thế nào?“, Tiêu Chiến liền nhanh chóng trả lời: “Tôi sẽ lựa chọn report (báo cáo để tài khoản đó bị sập)“. Rất nhiều ý kiến mỉa mai, thật sự fan hâm mộ Tiêu Chiến đã học được tinh hoa từ thần tượng rồi.

Vài ngày nay, vì sự manh động của fan hâm mộ, Tiêu Chiến bị toàn mạng công kích. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là vì có fan couple Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác viết truyện ghép đôi đam mỹ. Fan hâm mộ Tiêu Chiến cho rằng bài này đã làm nữ tính hóa thần tượng nên report trang AO3. Hành động này dẫn đến trang mạng AO3 bị sập tại Trung Quốc, rất nhiều người không cách nào truy cập xem được.

Hậu quả dẫn đến lượng lớn người qua đường cũng như fandom các nhà khác tẩy chay Tiêu Chiến. Nhiều thương hiệu “toát mồ hôi”, lập tức thay đổi người đại diện Tiêu Chiến trước sức ép của dư luận hay những bộ phim mà anh tham gia, dù đóng chính hay phụ vẫn hứng chịu cơn bão votes 1 sao trên Douban.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất