Phim Ảnh

Fan Dương Tử phê bình, trách mắng phòng làm việc vì đã lãng phí danh tiếng, vẻ đẹp của thần tượng

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Dương Tử bắt đầu chỉ trích phòng làm việc và người quản lý, cho rằng họ phản hắc không tốt lại chẳng hề dụng tâm cho công việc, chăm lo cho nữ diễn viên.

Mới đây, fan Dương Tử chỉ trích phòng làm việc và người quản lý, cho rằng họ không làm tốt công việc của mình, khiến nàng tiểu hoa bị mắng chửi, bị réo tên vào những chuyện không đâu. Với fan hâm mộ, Dương Tử vốn rất đẹp nhưng tạo hình của cô cứ lặp đi lặp lại gây nhàm chán, đồng thời chất vấn phòng làm việc rốt cuộc là hậu thuẫn của Dương Tử hay đầu óc cặn bã, ngu ngốc? Xem ra nỗi niềm của fan hâm mộ ức chế cách làm của phòng làm việc không phải ngày một ngày hai.

Dương Tử là một trong những nàng hoa đán được khán giả yêu thích nhất. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và người xem. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh bản thân. Càng ngày, danh tiếng của cô càng vang xa với những vai diễn xuất sắc.

Ngay từ nhỏ với vai diễn Hạ Tuyết trong bộ phim Nhà có trai có gái, Dương Tử đã gây được ấn tượng tốt với khán giả. Về sau, với những tác phẩm như Hoan lạc tụng hay Thanh vân chí, tên tuổi của Dương Tử trở nên phổ biến trong công chúng hơn.

Thế nhưng, bên cạnh những tác phẩm được đánh giá cao thì Dương Tử lại tỏ ra khá vô duyên với các giải thưởng. Cô nàng cũng được xem là một trong những minh tinh sở hữu số lượng antifan tương đối đông đảo khi hầu hết bài nào liên quan đến nữ diễn viên cũng bị mắng thê thảm.

Vì sao Dương Tử lại nhiều Antifan nhất Cbiz

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất