Phim Ảnh

Fan 'đứng ngồi không yên' khi Jun Ji Hyun tái xuất màn ảnh trong bom tấn 'Kingdom' mùa 2

Thanh Long
Chia sẻ

Những khán giả yêu mến Jun Ji Hyun sẽ sớm gặp lại cô ấy trong bộ phim Kingdom mùa 2.

Vào ngày 28 tháng 11, Sports Chosun đưa tin nữ diễn viên Jun Ji Hyun sẽ tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim Kingdom mùa 2 và 3.

Về Kingdom, đây là một bộ phim truyền hình có đề tài zombie được Netflix đầu tư. Bộ phim được sản xuất 100% trước khi phát sóng và do đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công của những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của Kingdom là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.

Sau khi ra mắt mùa 1 và nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự quan tâm và ủng hộ của khán giả, Netflix đã tiếp tục sản xuất tiếp mùa 2 cho bộ phim cùng sự tham gia của 3 diễn viên chính của mùa 1 là Joo Ji Hoon, Bae Doo Na và Ryoo Seung Ryong.

Việc quay phim cho Kingdom mùa 2 đã bắt đầu vào mùa hè vừa qua và các báo cáo cho biết rằng nhân viên của bộ phim cũng như Netflix Hàn Quốc đã tiến hành các cuộc đàm phán để Jun Ji Hyun tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim. Được biết, Jun Ji Hyun sẽ đóng một vai trò quan trọng vào cuối Kingdom mùa 2, trước khi tiếp tục tham gia mùa 3 với tư cách là một nhân vật chính quan trọng.

Đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại chính thức của Jun Ji Hyun sau khoảng 4 năm, kể từ khi nữ diễn viên sinh con trai thứ hai vào tháng 1 năm 2018.

“Kingdom” Trailer

Trong khi đó, Kingdom mùa 2 dự kiến được ra mắt vào tháng 03 năm 2020 trên hệ thống trực tuyến của Netflix, được xem bởi 190 quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất