Phim Ảnh

Fan bồi hồi khi gặp lại Bao Chửng, Công Tôn Sách và Triển Chiêu của 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2'

Như Hồ
Chia sẻ

Bao Chửng và Công Tôn Sách trong "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2" năm nào giờ đây đã có cuộc hội ngộ, mang lại cho khán giả những kỷ niệm xưa. Trước đó, Thích Tiểu Long cũng tái xuất giang hồ.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 10 tháng 1, ngày 9 tháng 1 vừa qua Lục Nghị - Bao Chửng và Nhậm Tuyền - Công Tôn Sách có dịp được trùng phùng kể từ sau bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2 cách đây đã 18 năm.

Trong hình Lục Nghị khoác lên mình chiếc áo khoác dài màu xanh, trong khi đó Nhậm Tuyền khoác lên mình bộ đồ vest lịch lãm cùng với caravat đen đỏ. Với sự tái hợp lần này của hai người họ đã mang đến không ít cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mạng, không ít người để lại bình luận: “AAAA Bao Chửng và Công Tôn Sách”, “Mới vừa luyện xong, hy vọng hai anh sẽ tái hợp lại”…

Trước đó vào ngày 08/01/2019, Thích Tiểu Long - người đảm nhận vai Triển Chiêu trong các mùa phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên cũng bất ngờ xuất hiện trở lại. Tại một sự kiện trao giải, anh đã hội ngộ với Vương Bảo Cường, một đồng môn của Thiếu Lâm Tự, đồng thời cũng là bạn diễn trước đây.

Chỉ trong vòng 2 ngày gặp lại những nhân vật từng in sâu trong tâm trí của khán giả xem phim truyền hình, nhiều người bày tỏ sự vui mừng. “18 năm đã trôi qua rồi ư?”, “Hôm trước là Thích Tiểu Long, hôm nay là Lục Nghị, Nhậm Tuyền. Tôi nhớ họ”, “Công Tôn Sách, Triển Chiêu đây rồi”, “Lý Băng Băng đâu rồi nhỉ, tái hợp với Nhậm Tuyền đi thôi”… 

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất