Phim Ảnh

'Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa': Nội dung và lịch chiếu của bộ phim tội phạm học đường mới của Hàn Quốc

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Extracurricular (tựa Việt: Hoạt động ngoại khóa) đang là cái tên được khán giả mong chờ nhất ở cuối tháng 4 này, khi cốt truyện và dàn diễn viên trong phim đều vô cùng hot.

Trailer phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa

Khi nhắc đến những bộ phim Hàn Quốc mang đề tài học đường, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim tình cảm lãng mạn, món đặc sản của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, Extracurricular lại là một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Extracurricular là một câu chuyện về những học sinh trung học đã lựa chọn sống như những tên tội phạm, khi liên tục thực hiện những hành vi phạm pháp để có thể kiếm tiền. Tuy nhiên, kết quả mà họ phải gánh chịu, đó là những mối hiểm nguy có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân họ và cả những người thân.

Trong nhóm học sinh này, Oh Jisoo đã phạm một tội ác nghiêm trọng vì quyết tâm tự mình kiếm tiền học đại học bằng mọi cách. Seo Minhee cũng đã bị cuốn vào tội ác của Jisoo, và một người bạn học khác của Jisoo là Bae Gyuri cũng phạm phải tội tương tự.

Extracurricular

Hàng loạt những sự lựa chọn sai lầm đã kéo theo hậu quả khôn lường và hoàn toàn vượt ngoài tầm kiểm soát của toàn bộ nhóm bạn. Không còn con đường quay lại, một cuộc đời tội phạm, bạo lực và vô cùng đen tối đang chờ đợi tất cả bọn họ.

Trích đoạn trong phim

Với dàn diễn viên chính bao gồm Kim Dong Hee, Jung Da Bin, Park Joo Hyun, kèm theo đó là cốt truyện cực kì kịch tính, lôi cuốn Extracurricular chắc chắn sẽ là bộ phim được tất cả những ai là fan của thể loại hình sự - đen tối theo đuổi.

Loạt poster các nhân vật

Bộ phim Extracurricular - Hoạt động ngoại khóa sẽ kéo dài 10 tập và được chính thức được khởi chiếu vào thứ tư tới, tức ngày 29/4 trên nền tảng truyền hình trực tuyến Netflix,

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất