Phim Ảnh

Extraction của Chris Hemsworth bất ngờ trở thành bộ phim vĩ đại nhất của Netflix?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Phim hành động của Netflix- Extraction với sự tham gia của Chris Hemsworth đang dần dần trở thành bộ phim vĩ đại nhất của Netflix, vì?

Trailer Extraction.

Tháng trước, Netflix đã chính thức ra mắt bộ phim hành động Extraction - theo chân một người lính đánh thuê chợ đen tên là Tyler Rake (Chris Hemsworth) với nhiệm vụ giải cứu con trai của một trùm ma túy hùng mạnh sau khi cậu bé bị bắt cóc và đòi tiền chuộc bởi một tổ chức đối thủ của cha mình. Tuy nhiên, nhiệm vụ trở nên phức tạp hơn rất nhiều và Rake buộc phải dấn thân vào thế giới ngầm, buôn bán ma túy và buôn lậu vũ khí để chống lại đối thủ và lực lượng cảnh sát tham nhũng.

Ngay từ khi ra mắt, Extraction bất ngờ nhận được sự quan tâm rộng lớn của người dùng Netflix - một điều mà nền tảng xem phim trực tuyến này rất tự hào. Được biết, Netflix đã thông báo trên Twitter rằng có tới 90 triệu hộ gia đình dự kiến ​​sẽ xem Extraction trong bốn tuần đầu tiên. Tất nhiên, điều này sẽ làm cho bộ phim có màn ra mắt vĩ đại nhất trong lịch sử Netflix (cho đến thời điểm hiện tại).

Cũng trong thời gian gần đây, ngôi sao Chris Hemsworth đã lên tài khoản Instagram cá nhân để chia sẻ suy nghĩ về thành công bất ngờ của bộ phim. Anh ơn tất cả những người đã xem bộ phim và giúp cho nó trở thành bộ phim số một trên thế giới và nói “ai biết” trước những tin đồn về các phần tiền truyện hoặc phần tiếp theo có thể xảy ra của bộ phim.

Extraction là bộ phim tái hợp anh em nhà Russo và nam diễn viên Chris Hemsworth - những người đã làm việc cùng nhau trong Avengers: Infinity War  Avengers: Endgame. Đây không phải là lần đầu tiên anh em nhà Russo hợp tác với các diễn viên Marvel bên ngoài MCU. Họ đã và đang hợp tác với Tom Holland (hay còn gọi là Spider-Man) trong bộ phim Cherry sắp ra mắt của họ.

Thành công của Extraction là một tác động điển hình của đại dịch COVID-19 đối với các nền tảng xem phim trực tuyến. Khi hầu hết các rạp chiếu phim trên toàn thế giới đóng cửa và các bộ phim đang bị hoãn lại, nhiều người đang chuyển sang dịch vụ streaming để thỏa mãn mục đích giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất