Phim Ảnh

Sau Kim Yo Han, Eunseo (WJSN) được mời đảm nhận vai chính trong 'School 2020'

Migi
Chia sẻ

Đây cũng là lần đầu tiên thành viên Eunseo của WJSN lấn sân sang màn ảnh nhỏ với một vai diễn phim truyền hình.

Mới đây, một hãng tin Hàn Quốc cho biết thành viên Eunseo của nhóm nhạc nữ WJSN sẽ tham gia bộ phim truyền hình School 2020 của KBS 2TV. Được biết, cô sẽ đảm nhận một vai trò nữ chính trong tác phẩm.

Sau Kim Yo Han, Eunseo (WJSN) được mời đảm nhận vai chính trong 'School 2020'.

Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của Eunseo - King Kong của Starship xác nhận:“Eunseo của nhóm WJSN gần đây đã nhận được lời mời casting cho 'School 2020', và cô ấy hiện đang thảo luận về vai diễn với triển vọng thuận lợi”.

Trước đó, Kim Yo Han đã được xác nhận là nam chính, trong khi Kim Sae Ron hiện đang đàm phán cho một vai chính khác của tác phẩm.

School 2020 là phần thứ tám trong loạt phim truyền hình nổi tiếng về học đường của KBS. Theo TV Report, Eunseo đã được mời đóng vai Lee Yoo Jung, người có tình cảm đơn phương với nhân vật Kim Tae Han của Kim Tae Jin. Do nỗi ám ảnh về giáo dục của cha mẹ, Lee Yoo Jung rời Hàn Quốc từ khi còn nhỏ để đi du học ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, do sự phân biệt chủng tộc mà cô gặp phải ở nước ngoài, tính cách của Yoo Jung trở nên ngày càng tồi tệ. Sau đó, cô quyết định trở về Hàn Quốc để học trung học tại quê hương.

Mặc dù trước đó, Eunseo đã tham gia các video âm nhạc và phim truyền hình trên web nhưng chưa từng diễn xuất trên màn ảnh nhỏ. Vì vậy, bộ phim School 2020 rất có thể sẽ đánh dấu vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ với một bộ phim truyền hình. Cùng Saostar theo dõi và cập nhật những thông tin tiếp theo về Eunseo cũng như bộ phim đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất