Phim Ảnh

‘Eternals’ có thể chỉ ra những vấn đề tồn tại sau cái kết của Endgame!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Với việc Eternals diễn ra sau Avengers: Endgame, nó có thể cho thấy những vấn đề gây ra bởi những anh hùng muốn đánh bại Thanos bằng mọi cách.

Eternals sẽ giới thiệu các anh hùng mới nhất của MCU, nhưng nó cũng có thể phải đối mặt với tất cả các vấn đề do các sự kiện trong Avengers: Endgame mang lại. Chính thức được công bố tại San Diego Comic-Con năm ngoái, bộ phim sẽ tập trung vào các nhân vật Marvel chính hiệu. Eternals là một nhóm các sinh vật siêu năng lực tạo ra bởi Celestials. Được đạo diễn bởi Chloe Zhao, bộ phim có dàn diễn viên nổi tiếng gồm Angelina Jolie trong vai Thena, Madden vai Ikaris, Kumail Nanjiani trong vai Kingo,…

Eternals hiện đang được sản xuất và mặc dù Marvel Studios luôn luôn cố gắng đảm bảo rằng các chi tiết của bộ phim không bị lộ, các bức ảnh và thông tin khác đã bị lộ trên mạng và khiến người hâm mộ hiểu được những gì bộ phim có thể nói về. Từ vẻ bề ngoài của nó, câu chuyện sẽ giải quyết một số câu hỏi còn sót lại của Avengers: Endgame.

Eternals bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cái kết của Avengers: Endgame

Dự kiến ​​phát hành vào tháng 11, Eternals là bộ phim thứ hai trong phase 4 của MCU. Tuy nhiên, mặc dù đi cùng với Black Widow, nhưng bộ phim về Natasha Romanoff chủ yếu diễn ra ở quá khứ - hai năm giữa Captain America: Civil WarAvengers: Infinity War. Điều này có nghĩa là nó sẽ hầu như không chạm vào vũ trụ sau thất bại của Thanos (Josh Brolin) ở cuối Avengers: Endgame. Mặt khác, câu chuyện của Eternals sẽ trực tiếp gắn liền với các sự kiện của Avengers: Endgame - như được tiết lộ trong bản tóm tắt mới được tiết lộ. Kevin Feige trước đây đã nói rằng các sự kiện của Eternals sẽ diễn ra trong hơn 7.000 năm, điều đó có nghĩa là bộ phim sẽ giải quyết các thời đại khác nhau trong lịch sử. Tuy nhiên, dường như câu chuyện chính sẽ nằm trong MCU thời hiện đại.

Dựa trên các bản tóm tắt mới nhất của bộ phim, nó sẽ sau dõi các sự kiện của Avengers: Endgame, với việc những anh hùng cổ đại buộc phải trốn ra ngoài để cùng nhau đối phó với Deviants. Thật thú vị, nó đã tiết lộ rằng một bi kịch bất ngờ là chất xúc tác chính cho bộ phim. Mặc dù không cung cấp thêm thông tin nào liên quan đến thảm họa này là gì, nhưng có khả năng nó có liên quan đến cuộc chiến giữa các anh hùng mạnh nhất Trái đất với Thanos.

Giả sử rằng điều ở trên là đúng, khởi động câu chuyện của Eternals với những gì đã xảy ra trong Avengers: Endgame sẽ là một cách hiệu quả trong việc buộc bộ phim mới vào MCU lớn hơn.

Avengers: Endgame kết thúc với những câu hỏi lớn chưa được trả lời

Đạo diễn JoeAnthony Russo, cùng với biên kịch Christopher Markus Stephen McFeely đã tạo ra một kết thúc thỏa mãn cho Infinity Saga với Avengers: Endgame. Sản phẩm cuối cùng được cả nhà phê bình và khán giả khen ngợi, thiết lập một kỷ lục không tưởng. Tuy nhiên, ngoài việc nó mang đến vũ trụ rộng lớn hơn, bao gồm cả cách nó xử lý các nhân vật nhất định mà không quên bức tranh toàn cảnh, có một số vấn đề còn chưa được giải quyết. Và có vẻ như Eternals có thể giải quyết một số câu hỏi chưa được trả lời này.

Các câu hỏi về quy tắc du hành thời gian của MCU là một trong những chủ đề được thảo luận nhiều nhất sau khi Avengers: Endgame phát hành. Eternals có thể giải thích tốt hơn về nó. Endgame biến khả năng du hành xuyên thời gian thành khả năng kết hợp công nghệ StarkPym. Với việc Hank Pym (Michael Douglas) trở về từ cõi chết, việc thực hiện nhiều chuyến đi sẽ trở nên dễ dàng mà không thiếu Hạt Pym. Điều này có nghĩa là nếu bất kỳ ý định xấu nào cố gắng sử dụng sức mạnh của các tinh thể nguyên tố vì lý do bất chính, nó có thể được thực hiện, mặc dù không dễ dàng. Eternals cuối cùng cũng có thể xác nhận có bao nhiêu thực tế thay thế mà Avengers tạo ra trong các chuyến du hành thời gian của họ.

Thực tế là cái búng tay đã giết chết một nửa sự sống trong vũ trụ trong Avengers: Infinity War và Hulk (Mark Ruffalo) đã đưa họ trở lại. Tuy nhiên, Louis D'Esposito - đồng chủ tịch của Marvel Studios đã giải thích rằng những viên đá vô cực rõ ràng không thể đảo ngược cái chết, điều đó có nghĩa là sao? Nếu vậy, cũng có khả năng cú búng tay hy sinh của Tony Stark (Robert Downey Jr.) đã không giết chết Mad Titan và tay sai của hắn. Nhìn vào mối quan hệ của hắn con trai của A'lars, có lẽ Eternals sắp tới sẽ tiết lộ tình trạng hiện tại thực sự của anh ta.

Eternals sẽ khám phá Fallgame Fallout đúng cách

Rõ ràng, Eternals sẽ chủ yếu đề cập đến các nhân vật chính là những sinh vật cổ đại nhưng Feige xác nhận rằng nhóm siêu anh hùng đã biết về Avengers, vì vậy thật thú vị khi thấy họ tương tác với các anh hùng mạnh nhất Trái đất, đặc biệt là sau khi họ chống lại Thanos. Khi bộ phim giải quyết các câu chuyện riêng biệt của băng đảng, nó cũng sẽ có thể giải quyết chính xác hậu quả của Endgame. Một bộ phim khác của MCU - Spider-Man: Far From Home cũng có ý tưởng tương tự. Nó tiết lộ cách cú búng tay xảy ra và cú búng tay đảo ngược cuối cùng của nó ảnh hưởng đến những công dân bình thường, những người không biết về Thanos.

Tuy nhiên, câu chuyện của nó vẫn được kể từ góc nhìn của Peter Park, một người quan trọng trong trận chiến với Mad Titan cả Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame. Với việc Eternals giới thiệu một đội hình MCU hoàn toàn mới, bộ phim có thể cho chúng ta thấy người ngoài thực sự có thể nhận thức được các sự kiện của Avengers như thế nào. Câu chuyện không hoàn toàn dừng lại ở đó. Tuy nhiên, do được cho là tồn tại trong suốt các sự kiện của Infinity Saga, sẽ rất thú vị khi xem tường thuật từ người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất