Phim Ảnh

'The Eternals': Cặp đôi đồng tính công khai đầu tiên trong MCU

Theo Movieweb
Chia sẻ

Kevin Feige, giám đốc điều hành của hãng Marvel đã chính thức xác nhận tin đồn lâu nay của các fan về cặp đôi đồng tính trong bộ phim mới Eternals.

Ông Kevin Feige đã chia sẻ rằng, bộ phim Eternals sẽ công khai một cặp đôi đồng tính, tuy nhiên, danh tính của cặp đôi này vẫn là một ẩn số. Tessa ThompsonJoe Russo sẽ không phải là những diễn viên duy nhất đảm nhận vai diễn của các nhân vật LGBT trong MCU. Bộ phim Eternals, nhóm siêu hùng với nhiều nhân vật nhất trong vũ trụ Marvel đã chính thức được hãng phim giới thiệu cách đây một tháng tại sự kiện SDCC 2019, và bản thân ông Kevin cũng đã khá kín tiếng về bộ phim này.

Trong nhóm Eternals sẽ có một cặp đôi là gay.

Trong một buổi phỏng vấn tại sự kiện D23 Expo vào tuần rồi, khi được hỏi về bộ phim cũng như dàn siêu hùng của nhóm Eternals, Kevin Feige đã chia sẻ về một nhân vật đồng tính: “Anh ấy đã có một gia đình, đó là một phần của nhân vật ấy”. Có quá nhiều nhân vật sắp xuất hiện trong bộ phim Eternals sắp tới, và có vẻ như Marvel không hề có ý định tiết lộ xem họ là ai, vậy nên giờ điều duy nhất mà các fan có thể làm chỉ là chờ đợi đến ngày bộ phim chính thức ra mắt. Đây là một bước tiến lớn của Marvel trong việc mang những nhân vật trong cộng đồng LGBT lên màn ảnh lớn để có thể phát triển thêm nhiều khía cạnh khác.

Danh sách các diễn viên cùng với vai siêu hùng mà họ đảm nhiệm.

Bộ phim Eternals sẽ có sự tham gia của Richard Madden trong vai Ikaris, Kumail Nanjiani trong vai Kingo, Lauren Ridloff trong vai Makkari (siêu anh hùng bị điếc đầu tiên trong MCU), Brian Tyree Henry trong vai Phastos, Salma Hayek trong vai Ajak, Lia McHugh trong vai Sprite, Don Lee trong vai Gilgamesh, Angelina Jolie trong vai Thena và cuối cùng là Barry Keoghan trong vai Druig.

Dàn diễn viên của bộ phim Eternals.

Trong tuần vừa rồi, đã có thông tin được rò rỉ về việc nam diễn viên Kit Harington, ngôi sao trong series truyền hình đình đám Game of Thrones cũng sẽ xuất hiện trong tác phẩm này của Marvel, đảm nhiệm nhân vật Dane Whitman (Black Knight). Ông Kevin Feige cũng rất hào hứng khi thông báo rằng sẽ có nhiều tác phẩm liên quan tới nhân vật Black Knight hơn trong quá khứ.

Kit Harington sẽ vào vai Dane Whitman (Black Knight).

Vũ trụ điện ảnh Marvel đã có những sự thay đổi vô cùng lớn sau khi kết thúc giai đoạn 3 với 2 siêu phẩm Avengers: EndgameSpider Man: Far From Home. Các fan đang vô cùng nóng ruột để theo dõi xem mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào trong tương lai, khi giờ đây nhóm Avengers đã đánh bại được kẻ thủ ác to lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại trong vũ trụ Marvel.

Avengers: Endgame và Spider Man: Far From Home là 2 siêu phẩm kết thúc giai đoạn 3 của vũ trụ Marvel.

Trước mắt, giai đoạn 4 sẽ nổ phát súng đầu tiên với bộ phim riêng về Black Widow được lấy bối cảnh hậu Civil War, ngay sau đó là cuộc hành trình mới của thần sấm bụng bự trong Thor: Love and Thunder.

Dàn diễn viên của bộ phim Eternals vô cùng đông đảo và đây chính là tiền đề vô cùng to lớn để Marvel có thể phát triển những phần phim riêng cho mỗi nhân vật. Điều này chắc chắn sẽ khiến Kevin Feige bận rộn hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi ông hiện đang bù đầu với kênh truyền hình Disney+. Không chỉ dừng lại ở những kế hoạch được công bố trong sự kiện SDCC 2019, Marvel còn công bố 3 bộ phim mới tại sự kiện D23 Expo vào tuần rồi, bao gồm She-Hulk, Ms. Marvel, Moon Knight. 

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất