Phim Ảnh

Esther Supreeleela sắp đóng ‘My Girl’ bản Thái, mong cỡ nào cũng khó chịu nổi tạo hình quê mùa sến súa này

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Trước sự mong đợi của khán giả, phiên bản Thái Lan của “My Girl” (Cô em họ bất đắc dĩ) dự kiến được giới thiệu vào tháng sáu. Tuy nhiên tạo hình của Esther Supreeleela mới là điều được người hâm mộ chú ý hơn cả.

Sau thành công của hàng loạt dự án truyền hình remake từ các kịch bản nước ngoài, nhà sản xuất Halo Productions sẽ tiếp tục giới thiệu đến người xem My Girl (Cô em họ bất đắc dĩ) phiên bản Thái Lan vào mùa hè năm nay. Một nguồn tin được tiết lộ từ nhân viên của đài True4U, My Girl bản Thái có khả năng sẽ được lên sóng vào tháng sáu tới.

Dự án này đã được khởi động từ năm 2016. Nhà sản xuất dự án cũng cho biết phiên bản lần này sẽ không quá xa vời với nguyên tác của Hàn Quốc do Lee Dong Wook và Lee Da Hae đóng chính.

Dàn diễn viên của My Girl bản Thái: Pae Arak (vai Purith), Esther Supreeleela (vai Linin), Nathalie Ducheine (vai Penny), Varot Makaduangkeo (vai Mark).

Có thể nói rằng, bộ truyền hình remake Cô em họ bất đắc dĩ của Thái Lan là một trong những tác phẩm được mọt phim Thái chờ đợi nhất năm nay. Bộ phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi sự trở lại của “sâu nho” Esther Supreeleela sau thành công ngoài mong đợi với Định mệnh anh yêu em bản Thái, đóng cùng Bie Sukrit.

Esther Supreeleela là nữ diễn viên được rất nhiều khán giả yêu thích qua những vai diễn ấn tượng trong các phim Vì em, Thiên đường mỹ nam, Chàng hoàng tử trong mơ… Nữ diễn viên sinh năm 1994 chưa từng làm người hâm mộ thất vọng bởi cô luôn biết làm mới bản thân và cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất của mình.

Đến với My Girl bản Thái, mọt phim tại quê nhà tiếp tục đặt niềm tin vào Esther Supreeleela với vai diễn cô em họ giả mạo của người thừa kế tập đoàn khách sạn lớn nhất xứ Chùa Vàng. Thế nhưng không hiểu Esther đã gây thù hằn gì với stylist mà tạo hình của cô nàng lại nhạt nhòa và quê mùa không thể tin nổi.

Đã váy phi bóng lại còn họa tiết hồng chấm bi…

Thời trang quê mùa của thánh nói dối Linin gây thất vọng.

Bên cạnh đó, Halo Productions đã tung clip thả thính cho bản nhạc phim (OST) của My Girl bản Thái, báo hiệu phim sắp lên sóng.

OST của “My Girl” sẽ được trình bày bởi nam phụ Varot Makaduangkeo

Trong thời gian chờ đợi thông tin chính thức từ nhà đài, hãy cùng ngó nghiêng hậu trường My Girl bản Thái nhé!

Hình ảnh mới nhất về “My Girl” được nam diễn viên Pae Arak đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất