Phim Ảnh

Esther Supreeleela diện áo dài cực đẹp, đội thêm nón lá khi giao lưu với fan Việt Nam

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Thái Lan Esther Supreeleela xuất hiện tại họp báo phim Love Battle (Thách yêu 2 năm) trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam cùng chiếc nón lá xinh đẹp.

Vào ngày 10/09/2019, nữ diễn viên Thái Lan Esther Supreeleela đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất của cô - Love Battle (tên tiếng Việt: Thách yêu 2 năm). Trong dự án trở lại màn ảnh rộng sau 5 năm, nàng “Sâu Nho” lần đầu tiên đóng cặp với nam thần Prama Imanotai.

Esther Supreeleela diện áo dài cực đẹp, đội thêm nón lá khi giao lưu với fan Việt Nam

Khi xuất hiện trước truyền thông báo chí Việt Nam, nữ diễn viên sinh năm 1994 gây ấn tượng mạnh với nhan sắc cực phẩm, ghi điểm cùng bộ áo dài nền nã. Được biết, cô đã lựa chọn trang phục này để giao lưu với fan Việt tại sự kiện họp báo phim Love Battle cũng như buổi fan-sign (ký tặng) người hâm mộ ngay sau đó.

Không những vậy, cô nàng Esther Supreeleela còn đội chiếc nón lá màu xanh, vô tình gần giống với tà áo dài mà cô đã lựa chọn trước đó. Hình ảnh dịu dàng như phụ nữ Việt của nữ chính Thách yêu 2 năm đã khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Esther chia sẻ vai diễn này có nhiều điểm tương đồng với tính cách của mình ngoài đời, và cô cũng có niềm tin vào tình yêu đích thực như Jeed. Chính vì vậy, nữ diễn viên đặt nhiều kỳ vọng vào sự trở lại này trên màn ảnh rộng.

Ngoài Love Battle, Esther Supreeleela và nam diễn viên nóng bỏng Pong Nawat sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới Dejavu. Đây là lần đầu tiên nam tài tử và nàng “Sâu Nho” đóng vai một cặp đôi trong một bộ phim truyền hình ngay cả khi họ đã làm việc trong ngành công nghiệp trong một thời gian dài.

Bên cạnh đó, Esther Supreeleela và Son Yuke sẽ đóng chung trong phim Leh Game Ruk, tạm dịch: Trò chơi tình yêu sẽ được phát sóng trên kênh ONE 31. Lần này Esther Supreeleela sẽ lần đầu đảm nhận vai diễn tomboy còn Son Yuke sẽ có cơ hội khoe thân hình nóng bỏng trong phim.

Trở lại với phim điện ảnh Love Battle (Thách yêu 2 năm), Tan (Prama Imanotai) và Jeed (Esther Supreeleela) - trợ lý “oan gia” cùng nhau kiểm tra tiến độ của bảo hiểm. Bởi vì Bảo Hiểm Tình Yêu này đi ngược lại với quan điểm của Jeed: tình yêu phải cảm nhận bằng cả bộ não và trái tim, nên Jeed đã ra một quyết định sống còn để thách thức Tan: Jeed sẽ nghỉ việc nếu như số lượng các cặp đôi chia tay nhiều hơn một nửa. Gặp gỡ từng khách hàng, cả hai nhận ra mỗi một cặp đôi lại có một hoàn cảnh khác nhau.

Trailer phim Thách yêu 2 năm

Một cô người mẫu hay đăng video mát mẻ lên mạng chuẩn bị làm dâu một gia đình nền nếp với bà mẹ chồng hà khắc, một phi công trẻ cơ bắp và một “máy bay” giàu có, một cặp đôi gặp gỡ và quen biết nhau từ quán bar đầy rượu và khói thuốc. Liệu Jeed và Tan có nhận ra điều gì khi tự mình chứng kiến câu chuyện của những người khác? Niềm tin mãnh liệt vào tình yêu đích thực của Jeed có chắc sẽ bền vững? Và Tan có vượt qua được tổn thương năm xưa và mở lòng khi tình yêu gõ cửa?

Thách yêu 2 năm sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 13.09.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất