Phim Ảnh

'Encounter'tập 5: Park Bo Gum và Song Hye Kyo hẹn hò giữa trốn bình yên, lãng mạn

Theo Soompi
Chia sẻ

Qua những bức mới của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong drama "Gặp gỡ (Encounter)", khán giả sẽ có cái nhìn khái quát về mối quan hệ giữa hai nhân vật trong tập 5.

Mới đây, bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn được phát sóng vào thứ tư-năm Gặp Gỡ (Encounter) đài tvN, đã đăng tải những bức ảnh mới của cặp đôi nhân vật chính Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum).

Trong bức ảnh được phát hành, cả hai đứng cạnh nhau trên một cánh đồng cỏ nhuốm màu chiều thu. Họ nở những nụ cười nhẹ trên khuôn mặt, tình cảm thể hiện trong ánh mắt, bầu không khí yên bình sưởi ấm trái tim người xem.

Cuối tập trước, Jin Hyuk đã dũng cảm tiết lộ trước mọi người rằng anh chính là người đứng sau vụ bê bối liên quan đến Soo Hyun. Cô nàng ngạc nhiên trước lời tuyên bố này nhưng anh không hề bối rối và bước về phía cô với nụ cười trên môi. Bây giờ, với những bức ảnh mới cho thấy hai người cùng có một buổi hẹn hò yên bình và tình cảm bên nhau, sẽ rất thú vị để xem mối quan hệ của họ đi đến đâu.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Những nơi mà Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk đi dạo sẽ trở thành một địa điểm đặc biệt đối với họ. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ đoán trước được mối tình lãng mạn đang tiếp tục phát triển giữa hai nhân vật”.

Để biết xem chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo vào lúc 9h tối nay (KST) trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất