Phim Ảnh

'Encounter' tập 5: Mặc phản đối Song Hye Kyo chấp nhận tình cảm của Park Bo Gum

Lin Lee
Chia sẻ

Tập mới nhất của phim truyền hình Encounter đã lên sóng với những biến chuyển mới trong tình cảm của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tin chính nhé.

“Hôm nay cứ để tôi khao”
Tiếp nối màn liều mình tiết lộ danh tính của Kim Ji Hyuk ở tập 4 của Encounter là lời chấp nhận cùng đi ăn mì của Cha Soo Hyun. Nhờ sự dũng cảm của Jin Hyuk đã cứu Soo Hyun một bàn thua trước mặt đối thủ, đã thế còn gây dựng được lòng tin đối với Soo Hyun và những người thân thiết xung quanh cô. Hai người đến thăm quán trà nhỏ của cô giáo Jin Hyuk, họ có những phút giây giản dị cùng nhau trải lòng.

“Nếu con tỏ tình thì có được chấp nhận không?
Lòng Jin Hyuk tuy rất muốn phát triển tình cảm nhưng cô gái lạnh lùng Soo Hyun luôn giữ khoảng cách là điều khiến anh khá buồn. Mặc những áp lực sắp xảy đến, Jin Hyuk vẫn muốn giúp đại diện Cha những điều nhỏ nhặt nhất. Vẫn một một lòng ủng hộ, quan tâm cho Soo Hyun.

Soo Hyun chấp nhận lời mời ăn mì của Jin Hyuk.

Hai người cùng đến thăm cô giáo cũ của Jin Hyuk.

Jin Hyuk rất muốn bày tỏ lòng mình.

Nhưng anh lại lo lắng cho Soo Hyun.

Đúng như dự đoán, kể từ khi công khai danh tính, Soo Hyun và Jin Hyuk càng hứng chịu nhiều sự soi mói hơn. Cuộc sống công sở của Jin Hyuk trở khó khăn hơn khiến anh rất buồn phiền. Đối với người lần đầu chịu áp lực lớn như Jin Hyuk, Soo Hyun ngược lại đã an ủi anh chàng theo cách riêng. Cả hai cùng nhau đi dạo mát và ngắm tranh, cuộc gặp không chỉ giúp Jin Hyuk quên đi những phiền muộn mà còn giúp Soo Hyun vui vẻ rất nhiều.

Jin Hyuk bị nhiều người soi mói.

Soo Hyun đã quen với áp lực.

Cô nhắn tin động viên anh.

Jin Hyuk rất vui.

Anh đưa cô đi dạo mát.

Chỉ cô xem những bức tranh đẹp.

Họ đã phần nào giải tỏa được căng thẳng.

“Tại sao không thể đúng thời điểm hơn”

Dù rất cảm ơn tấm lòng Jin Hyuk nhưng Soo Hyun biết rằng không thể để tình trạng này kéo dài. Cô đã rất đau khổ bản thân khi bản thân dần dần muốn tìm hiểu về con người Jin Hyuk thêm nhưng hoàn cảnh không hề cho phép. Soo Hyun trách số mệnh, tại sao không để chàng trai ấy bước vào cuộc đời cô sớm hơn, tại sao đến tận bây giờ mới có người làm cô rung động. Trên quãng đường mà Soo Hyun đang bước, thật khó khăn khi để thêm một ai đó bước vào, nó chỉ làm họ tổn thương hơn. Cha Soo Hyun lại thêm một lần nữa khóc về con đường mù mịt phía trước.

Soo Hyun được thư kí thân thiết nhắc nhở việc dừng lại trước khi quá muộn.

Soo Hyun biết mình đang trong tình huống nào.

Thầm trách định mệnh đến không đúng lúc.

Lại một lần nữa khóc vì nuối tiếc.

Trong lúc tâm trạng rối bời, không biết phải đi đâu, Soo Hyun đã tìm đến con đường tranh nơi được Jin Hyuk giới thiệu. Nhìn ngắm những bức họa, cô lại càng suy nghĩ về cuộc đời, Soo Hyun vẫn như thế, cô đơn đến tột cùng.

“Vậy thì, chúng ta hãy cùng làm nó đi”
Jin Hyuk sau một hồi lo nghĩ cho Soo Hyun đã quyết định đi tìm cô. Mặc dù không hề biết cô đang ở đâu nhưng trái tim anh chàng mách bảo nơi Soo Hyun sẽ đến. Quả nhiên, như một cách định mệnh, họ tìm thấy nhau ở những khoảnh khắc chơi vơi nhất. Sau những lời an ủi, khuyên nhủ vô cùng ấm lòng của Jin Hyuk, Soo Hyun cuối cùng cũng làm theo những gì trái tim mách bảo. Cô hạ quyết tâm đồng ý cùng Jin Hyuk thực hiện những điều mà chỉ hai người muốn. Đồng ý để có thêm một Kim Jin Hyuk trong cuộc đời cô.

Soo Hyun tìm đến đường tranh để suy nghĩ.

Nhưng Jin Hyuk đã tìm đến.

Như định mệnh họ lại gần nhau.

Jin Hyuk an ủi Soo Hyun và tiếp thêm sức mạnh cho cô.

Soo Hyun quyết tâm mở lòng mình hơn.

Trái tim đã là theo những gì nó muốn, những điều tiếp theo trong câu chuyện tình đầy sóng gió của họ sẽ như thế nào? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo vào 21h30 (giờ Hàn) ngày 13/12/2018 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất