Phim Ảnh

'Encounter' tập 14: Song Hye Kyo quyết định chia tay Park Bo Gum

Lin Lee
Chia sẻ

Sau cuộc gặp bất ngờ với mẹ của bạn trai ở tập 13 của "Encounter" (Gặp gỡ), đại diện Cha Soo Hyun sẽ giải quyết ra sao với lời cầu xin khẩn thiết từ bà? Hãy cùng SAOstar điểm qua những diễn biến chính nhé.

Trong tập 14 của phim truyền hình Hàn Quốc Encounter (Gặp gỡ), sau những lời cầu xin của mẹ Jin Hyuk, Soo Hyun thật sự gục ngã. Đối mặt với lựa chọn khó khăn giữa tình yêu và hạnh phúc gia đình bạn trai, Soo Hyun thật sự lo sợ và lưỡng lự. Jin Hyuk vẫn chưa hề hay biết những tổn thương mà Soo Hyun đang phải chịu đựng, trước mắt anh trở nên có hy vọng hơn khi nhận được sự ủng hộ từ bố bạn gái.

Soo Hyun gục ngã sau những lời cầu xin của mẹ bạn trai.

Jin Hyuk vẫn chưa biết gì.

Anh có cuộc gặp cùng bố Soo Hyun.

Phấn khởi vì được ủng hộ.

“Cậu cũng là lần đầu mà. Đây cũng là tình đầu của cậu chả phải sao”.

Soo Hyun luôn lo lắng những khó khăn của Jin Hyuk mà không nhận ra rằng chính bản thân cũng là lần đầu trải nghiệm thứ tình yêu đậm sâu này. Cô không hề muốn chia tay, cũng chẳng biết phải làm sao để vẹn đường đôi bên. Thời gian tiếp theo Soo Hyun luôn tìm cách tránh né tình cảm của Jin Hyuk. Cô cần thời gian để sắp xếp mọi thứ đi theo hướng tốt hơn, cô cần thời gian để buông bỏ sự cố chấp.

Trong lúc đang phải suy nghĩ kĩ càng về mối quan hệ, Soo Hyun liên tục gặp phải những sự việc khiến tâm lí cô lung lay. Soo Hyun biết được sự thật vì sao Woo Suk lại đột ngột đòi ly hôn, biết được em Jin Hyuk vì tình yêu của mình mà bị thiên hạ dèm pha, mọi thứ cứ dần dần trở nên xấu đi. Dường như tất thảy xung quanh lúc này đều đang buộc cô lựa chọn con đường mà cô không hề muốn.

Soo Hyun cùng thư kí thân thiết tâm sự.

Là tình đầu nên rất khó khăn với cô.

Soo Hyun không muốn chia tay.

Cô cũng bộc bạch lòng mình với cô giáo của Jin Hyuk.

Em trai Jin Hyuk đánh nhau vì tình yêu của cô.

Soo Hyun cảm thấy tội lối với gia đình Jin Hyuk.

Dù tổn thương nhưng Soo Hyun dường như đang bất lực.

Soo Hyun bộc bạch lòng mình.

Nhờ hiểu rõ lòng Woo Suk khi nói ly hôn với cô là đang muốn cô được sống hạnh phúc hơn, Soo Hyun chợt ra nhiều điều. Trong tình yêu, không nhất thiết phải ở cạnh nhau mới là yêu, đôi khi con người ta cần buông tay để người mình thương được hạnh phúc. Lòng Soo Hyun giờ đây đã có đáp án cuối cùng có mối quan hệ tình cảm với Jin Hyuk

Soo Hyun biết được vì sao Woo Suk đột ngột muốn ly hôn.

Cô hiểu được lòng Woo Suk.

Và cũng tìm ra được câu trả lời cho bản thân.

Soo Hyun hẹn Jin Hyuk hẹn hò, vờ như chưa hề có gì xảy ra. Cô muốn tạo những kỉ niệm đẹp cho Jin Hyuk và cũng cho chính bản thân cô. Tình đầu là mối tình thật sự khắc khoải như thế. Ở một góc, Soo Hyun cứ lặng lẽ ngắm nhìn bạn trai, nước mắt chả hiểu sao cứ rơi hoài không ngớt.

“Jin Hyuk à, bây giờ em sẽ chia tay với anh”

Soo Hyun vờ hẹn hò hạnh phúc.

Vờ ổn.

Nhưng đã đến lúc phải kết thúc rồi.

Hẹn hò lần cuối

“Hôm nay em sẽ chia tay với anh”.

Phân cảnh cuối cùng kết thúc với lời nói nội tâm trong Soo Hyun, một câu trả lời cho tình yêu đầy sóng gió của cô và Jin Hyuk. Liệu cả hai sẽ đối mặt với nhau ra sao, tình yêu có đủ lớn để hàn gắn những vết thương? Hãy cùng theo dõi tập 15 của Encounter (Gặp gỡ) lên sóng vào ngày 23/01/2019 trên kênh tvN và được cập nhật thông tin mới nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất