Phim Ảnh

'Encounter' tập 10: Song Hye Kyo và Park Bo Gum hôn nhau say đắm ở Cuba

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 10 của Encounter (Gặp gỡ) tiếp nối cuộc gặp sau bao ngày tháng của cặp đôi chính do Song Hye Kyo và Park Bo Gum thủ vai. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính nhé.

Gặp lại sau một khoảng thời gian, mọi thứ dường như trở về ban đầu. Soo Hyun và Jin Hyuk lại cùng nhau vui vẻ trò chuyện, tâm trí họ giờ đây đã hoàn toàn được khai thông hơn. Cuộc gặp chớp nhoáng nhanh chóng kết thúc khi cả hai phải trở về với cuộc sống hiện tại, dù muốn hay không con đường họ đang đi vẫn còn rất dài

“Dù sao đó cũng là cuộc đời của cháu, lựa chọn chàng trai ấy cũng là quyết định của định mệnh rồi”

Tài xế Nam trước cặp đôi trẻ yêu xa đã đưa ra rất nhiều lời khuyên để động viên Soo Hyun. Dù nhận được lời khích lệ từ ông, lòng Soo Hyun cũng khó mà quyết định vứt bỏ hết. Với cô, không chỉ là gánh nặng của mình cô mà là cả gia đình. Trong lúc Soo Hyun đang ổn định lại mọi thứ, mẹ cô tiếp tục dùng cách thức cầu xin mẹ chồng cũ để cứu vãn sự nghiệp của gia đình. Lần này, thái độ của chủ tịch có phần quyết liệt hơn là răn đe như mọi lần.

Gặp lại sau một thời gian.

Tâm trí cả hai đã thông suốt hơn.

Tài xế Nam dành lời khuyên cho Soo Hyun.

Nhưng cô còn quá nhiều thứ để buông bỏ.

Mẹ Soo Hyun đã đến gặp mẹ chồng cũ của con gái.

Bà xin lỗi và van xin chủ tịch.

Nhưng mẹ chồng cũ của cô thật sự muốn cắt đứt quan hệ.

Won Suk sau khi bị từ chối có vẻ vẫn không hề bỏ cuộc. Anh chuẩn bị hoa để lấy lòng Soo Hyun, bắt đầu theo đuổi lại Soo Hyun bằng những bước đầu. Khác với sự mong đợi, Soo Hyun vẫn tuyệt nhiên cắt đứt quan hệ với anh. Dù thế, với những người chống đối vợ cũ, anh vẫn âm thầm bên cạnh quan sát để bảo vệ cô.

Won Suk theo đuổi lại vợ cũ.

Bày cả hoa để lấy lòng cô.

Nhưng Soo Hyun cự tuyệt tất cả.

Khi tình hình công ty vơi bớt đi những tin đồn cũng là lúc thế lực muốn lật đổ Soo Hyun trổi dậy. Lần này không chỉ lôi kéo những người xung quanh Soo Hyun mà còn lôi kéo cả cổ đông công ty nhằm triệt để đưa cô vào tình huống khó khăn. Trước áp lực phải giải quyết mâu thuẫn và chứng minh được năng lực lãnh đạo, Soo Hyun quyết định tìm kiếm đối tác ở Cuba để phát triển khách sạn. Jin Hyuk biết được tin và quyết định đến Cuba trước để giúp bạn gái tìm nhà đầu tư.

Cả hai trở lại Cuba nhưng tạm thời vẫn chưa gặp mặt, Jin Hyuk quá bận trong việc thuyết phục đối tác nên Soo Hyun vẫn không thể liên lạc. Hai người cứ thế men theo dòng kí ức, đến những nơi họ từng đến với hy vọng sẽ gặp lại nhau.

Thế lực lật đổ Soo Hyun trổi dậy.

Soo Hyun phải quay lại Cuba để đám phán.

Jin Hyuk biết được.

Anh đã đến Cuba trước để giúp đỡ cô.

Soo Hyun không thể liên lạc với bạn trai.

Jin Hyuk bận với việc thuyết phục đối tác.

“Đằng ấy có tiền không?”.

Tại quán cafe từng thưởng thức, khi Soo Hyun nán lại để đọc lời nhắn của Jin Hyuk trước đây thì anh đã xuất hiện. Tựa như thuở đầu, Jin Hyuk đã mở lời bằng câu hỏi mà cô hỏi anh lúc trước. Thật may, họ lại tìm thấy nhau rồi. Lần này không phải ngẫu nhiên mà là định mệnh.

Dưới ánh đèn thơ mộng, Soo Hyun cùng Jin Hyuk ôn lại những kỉ niệm. Nhiệm vụ thuyết phục đối tác cũng thành công mỹ mãn, giờ phút này là thời điểm riêng của đôi tình nhân. Dù qua bao sóng gió nhưng cuối cùng họ cũng có thể quay lại nơi lần đầu gặp mặt cùng nhau.

“Đằng ấy có tiền không?”.

Lần này đã tìm thấy nhau.

Trở về chốn cũ ôn lại kỉ niệm.

Tận hưởng khoảng thời gian của riêng đôi ta.

Tận hưởng khoảng thời gian của riêng đôi ta.

Tận hưởng khoảng thời gian của riêng đôi ta.

Tận hưởng khoảng thời gian của riêng đôi ta.

Cùng đón xem tập tiếp theo của Encounter được cập nhật sớm nhất tại SAOstar vào Thứ Tư và Thứ Năm hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất