Phim Ảnh

Emma Watson đứng đầu danh sách được nhắm đến cho vai nữ chính đồng hành cùng Black Widow trong phim riêng

Minh Hoàng
Chia sẻ

Marvel Studios hiện đang lựa chọn diễn viên cho vai nữ chính cùng với Scarlett Johansson trong phim riêng về Black Widow và Emma Watson đang là ưu tiên hàng đầu.

Trong lúc Captain Marvel / Carol Danvers của Brie Larson chuẩn bị khởi chiếu trên toàn cầu với bộ phim Đại úy Marvel thì thông tin về một tác phẩm nữ quyền khác của hãng phim này cũng bắt đầu gây chú ý.

Natasha Romanoff là nhân vật mà nhiều khán giả muốn nhìn thấy nhiều hơn nữa trong Vũ trụ điện ảnh Marvel kể từ khi cô ra mắt trong phần phim Iron Man 2. Sau nhiều vai trò hỗ trợ cũng như số phận được chưa xác định trong Avengers: Endgame, Marvel cuối cùng cũng đã chịu sản xuất phim riêng cho Black Widow.

Bộ phim trở thành ưu tiên hàng đầu của hãng phim này kể từ khi Jac Schaeffer được thuê làm biên kịch vào năm 2018. Marvel tiếp tục muốn người cầm trịch dự án Black Widow sẽ là một đạo diễn nữ, và một số thông tin rò rỉ cho thấy Cate Shortland đã được lựa chọn. Nhiều tháng đã trôi qua thế nhưng vẫn chưa có tin tức mới mẻ và quan trọng nào được công bố, tuy nhiên gần đây, That Hashtag Show đã tiết lộ một thông tin “động trời”.

Một vai diễn lớn của phim Black Widow đang được Marvel tìm kiếm, và đó cũng là nữ chính bên cạnh Natasha Romanoff. Theo nguồn tin cho biết, Emma Watson đang dẫn đầu danh sách ứng cử viên để hãng phim này lựa chọn vào vai một “nữ cường nhân phiên bản của Bond”.

Cô từng nổi tiếng với vai Hermione Granger trong series Harry Potter, sau đó lại tiếp tục trở thành nàng công chúa Disney trong Beauty and the Beast và gặt hái thành công to lớn cho bộ phim live-action này.

Bên cạnh Emma Watson, THS chia sẻ rằng một số gương mặt cũng đang được cân nhắc: Alice Englert (Ratched), Dar Zuzovsky (Hostages), and Florence Pugh (Fighting With My Family). Cả bốn nữ diễn đều trẻ trung, có những vai diễn đột phá và sở hữu kinh nghiệm tốt.

Alice Englert

Dar Zuzovsky

Florence Pugh

Nếu như Emma Watson trở thành diễn viên xuất hiện cùng Scarlett Johansson trong phim riêng về Black Widow thì hẳn Marvel Studios không còn lo ngại gì về khả năng tạo ra doanh thu kỷ lục của tác phẩm. Bộ phim sẽ bấm máy vào mùa hè này, và hẳn sẽ không còn lâu nữa đến ngày Marvel có quyết định chính thức. Tương lai của Vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn chưa rõ ràng sau khi Spider-Man: Far From Home ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất