Phim Ảnh

‘Em là người tốt nhất trên thế gian’: Khán giả chuẩn bị 'phát ngấy' với phim ngôn tình Trung Quốc?

Lạc Lạc
Chia sẻ

Với sự xuất hiện hàng loạt của nhiều bộ phim ngôn tình với nhiều thể loại khác nhau từ huyền huyễn Tam thiên nha sát đến hiện đại Bạn gái lầu dưới của tôi, liệu còn vị trí nào cho thanh xuân vườn trường Em là người tốt nhất thế gian?

Thể loại phim ngôn tình thanh xuân vườn trường luôn được các mọt phim đặc biệt quan tâm, vì bối cảnh là nguyên nhân khiến các các mọt phim có thể hồi tưởng lại thời còn không quan tâm đến cơm áo gạo tiền, chỉ cần học và yêu một ai đó, một quá khứ đẹp đẽ đôi khi bản thân họ ước ao nhưng lại không thể một lần nữa quay trở lại; về phía các mọt đang trong độ tuổi cắp xách đến trường lại càng dễ ưa chuộng thể loại này hơn nữa, vì có một số chi tiết trong phim đang phản ánh lại chính cuộc sống hiện tại của họ.

Cụ thể là Lê hấp đường phèn đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng thể loại thanh xuân vườn trường không bao giờ chết, vì thành công quá to lớn nên Lê hấp đường phèn dường như làm lu mờ đi sự xuất hiện của một bộ phim cùng thể loại nhưng “sinh sau đẻ muộn” như Em là người tốt nhất thế gian!

Trong Em là người tốt nhất thế gian là một tác phẩm được chuyển thế từ tiểu thuyết Yêu thầm hương bơ sữa, Trương Diệu vào vai nhân vật chính Hứa Phóng, chàng xạ thủ rất kiêu ngạo nhưng lại một lòng chung thủy với cô bạn thanh mai trúc mã Lâm Hề Trì - do Tống Y Nhân thủ vai, cả hai xuất thân không mấy khác biệt nhưng tình cảm gia đình của Lâm Hề Trì lại không thuận lợi như người bạn thân hàng xóm, điều này khiến cho cô luôn cảm thấy bất an trong lòng trên mọi phương diện.

Về phần Hứa Phóng, cậu có sở thích đặc biệt với cung tên từ nhỏ nên tính cách của cậu cũng giống như những chiếc tên mà cậu phóng ra vậy; thẳng thắng, kiêu ngạo và dễ mất bình tĩnh nhưng khi bên cạnh Hề Trì, cậu lại dịu dàng, đáng yêu và một lòng với mối tình cô bạn hàng xóm của mình, dù đôi khi cả hai đều trêu chọc, thách đấu đối phương với những hình phạt khá là “tàn nhẫn”.

Với tính cách cứng đầu của mình Lâm Hề Trì quyết tâm thi vào trường Đại Dung để có thêm nhiều cơ hội được gần mẹ, để cô có thể cảm nhận được tình mẫu tử mà cô ao ước bao lâu nay, kể từ khi mẹ cô phải rời xa gia đình công tác, đồng thời trở thành một bác sĩ thú ý theo nguyện vọng của bản thân và sự cổ vũ từ phía mẹ của mình.

Hứa Phóng biết được người mình thầm thương trộm nhớ sẽ thi vào Đại Dung nên anh cũng cố tình chọn Đại Dung để thuận tiện bên cạnh Trì Hề, lại thuận tiện theo đuổi bộ môn thể thao mà mình yêu thích mặc dù ba mẹ cậu có chút không mấy tán thành vì để trở thành một xạ thủ chuyên nghiệp thật không phải dễ dàng gì nhưng vốn dĩ là một kẻ chung thủy, yêu thì yêu đến cùng nên anh cố chấp yêu cung tên cũng như cố chấp yêu Hề Trì vậy.

Về phía Hề Trì, từ bé đến lớn cô xem Hứa Phóng như cái đuôi của mình, anh như một cậu em trai, một chân sai vặt, tình cảm mà cô dành cho anh chẳng khác gì huynh đệ trong khi đó thứ tình cảm mà Hứa Phóng dành cho cô lại là tình yêu và nó ngày một lớn lên qua từng ngày.

Khi vào đại học, với vẻ ngoài sáng sủa của Hứa Phóng và nét đáng yêu của Hề Trì, cả hai đều được các anh chị khóa trước để ý, khác với Hứa Phóng chung tình, tâm tư tình cảm đều gửi gắm hết lên cô bạn thân thuở nhỏ, Hề Trĩ đã vô tình phải lòng đàn anh khóa trên cùng khoa với mình. Trong khoảng thời gian này, Hề Trì dần dần gần gũi hơn với Hứa Phóng, một phần do ở môi trường mới nên cô cũng mở lòng hơn khi kết được nhiều bạn hơn, ở gần mẹ cô hơn.

Trương Diệu khá quen mặt với fan hâm mộ qua bộ phim Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân với vai nam phụ Lý Ngư, nhưng dàn diễn viên còn lại đều là những gương mặt mới nhưng đầy triển vọng của làng điện ảnh Trung Quốc. Hiện tại, bộ phim đã đi được ½ đoạn đường với nhiều sự ủng hộ từ phía các mọt phim. Không biết các mọt có hóng chờ những màn ngọt đến sâu răng của cặp đôi đáng yêu này không, chứ Saostar là hóng lắm đó nha!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin mới nhất