Phim Ảnh

‘Em là người tốt nhất thế gian’ chuẩn bị lên sóng với sự góp mặt của Tống Y Nhân và Trương Diệu

Vy Linh
Chia sẻ

"Em là người tốt nhất thế gian" của Tống Y Nhân và Trương Diệu là câu chuyện hai người với nhau tình cảm thanh mai trúc mã, có gắn bó thân thiết, có tranh cãi ghét bỏ lẫn nhau. Nhưng suy cho cùng, đường tình cảm của họ là sự an bài của vận mệnh hay là sự nỗ lực của con người?

Nhạc phim.

Em là người tốt nhất thế gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu thầm hương bơ sữa của tác giả Trúc Dĩ. Câu chuyện bắt đầu trong bối cảnh thời đại học, kể về cô sinh viên Lâm Hề Trì và cậu sinh viên quốc phòng Hứa Phóng cùng tham gia cuộc thi vật tay để giành giải thưởng đó là phí sinh hoạt của một tháng.

Hai người vì tiền mà đụng độ nhau ngày càng nhiều, quan hệ đã thân càng thêm thân. Lâm Hề Trì vốn được biết là một nữ sinh đáng yêu, lém lỉnh, tính cách có phần bá đạo. Cô không hề kiêng nể gì trước mặt Hứa Phòng, hai người luôn có thể trêu đùa nhau mọi lúc mọi nơi, chủ yếu là bởi vì hai người từ bé đã là thanh mai trúc mã.

Sống thiếu mẹ từ nhỏ, Lâm Hề Trì luôn tỏ ra nghi hoặc đối với tất cả những loại tình cảm yêu thương, không tin vào tình yêu thủy chung. Còn Hứa Phóng ngay từ đầu đã kiên định một lòng ở bên cạnh Lâm Hề Trì. Lâm Hề Trì không hề biết tình cảm Hứa Phóng dành cho mình, đồng thời cũng không thể buông bỏ được những ám ảnh từ quá khứ mà mở rộng lòng đón nhận tình cảm từ người khác. Bao lần định tỏ tình, Hứa Phóng cũng chỉ đành nuốt ngược vào trong, ngày ngày quanh quẩn bên cạnh Lâm Hề Trì châm chọc, đả kích Lâm Hề Trì và coi đó như cách thức để tiếp cận và thân thiết với nàng crush của mình.

Sự kiên trì của Hứa Phóng cũng được đền đáp, Lâm Hề Trì cuối cùng cũng nhận ra tình cảm và sự bảo vệ mà Hứa Phóng dành cho mình, đó chính là sự vật đáng quý, đáng trân trọng nhất trên thế giới này.

Vai diễn Lâm Hề Trì trong phim do nữ diễn viên Tống Y Nhân đảm nhận diễn xuất.

Tống Y Nhân sinh ngày 07 tháng 05 năm 1993, là một nữ nghệ sĩ trẻ, tuy không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng lại có một thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt trẻ trung đáng yêu. Với ngoại hình như vậy, tuy Tống Y Nhân đã gần ba mươi tuổi nhưng cô dễ dàng đóng các vai học sinh, sinh viên, hay thiếu nữ mười tám đôi mươi.

Diễn xuất của Tống Y Nhân cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả xem truyền hình qua các bộ phim như Thời gian dạy anh cách yêu em vai Lâm Lộc, Cô gái ngửi thấy mùi hương vai Hà Bất Túy, Phấn đấu đi thiếu niên vai Tề Anh, và đặc biệt là Tương Dạ vai Tang Tang.

Vai diễn Hứa Phóng trong phim do diễn viên Trương Diệu thủ vai. Trương Diệu sinh ngày 29 tháng 04 năm 1997, là một nam diễn viên mới, được khán giả biết mặt qua các bộ phim như Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân vai Lý Ngư, Em của thời niên thiếu vai Lý Tưởng,…

Ngoài Trương Diệu và Tống Y Nhân, bộ phim Em là người tốt nhất thế gian còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ như Mã Hân Mặc vai Nhiếp Duyệt, Lý Tông Lâm vai Diệp Thiệu Văn, Tống Mỹ Huyên vai Tân Tử Đan, Trần Trạch vai Lâm Hề Cảnh,… và đặc biệt là có sự gặp mặt của bé Arale Thôi Nhã Hàm vai Lâm Hề Trì khi còn nhỏ.

Em là người tốt nhất trên thế gian sẽ được phát sóng vào ngày 10 tháng 04 năm 2020, khán giả hãy cùng SAOstar chờ đợi sự xuất hiện đầy ấn tượng của Tống Y Nhân và Trương Diệu nhé.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất