Phim Ảnh

Em là định mệnh đời anh: Tổng tài Vương Tích Dực ngày càng biểu hiện 'lươn lẹo' khi chữa cảm theo phương pháp chẳng giống ai

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Em là định mệnh đời anh đang hút sóng khán giả Trung – Việt bởi những tình tiết cao trào và ngược tâm ở tập 30 bộ phim. Tổng tài Vương Tích Dực đang bị “nghiệp quật” tả tơi khi Trần Gia Hân bị xảy thai và rời bỏ anh đi nước ngoài.

Em là định mệnh đời anh (You are my destiny) tập 30

Tình yêu của Vương Tích Dực (Hình Chiêu Lâm thủ vai) dành cho Trần Gia Hân (Lương Khiết) ngày một lớn lên, anh nhận thức được rõ ràng rằng tình cảm của mình dành cho Trần Gia Hân không phải chỉ là trách nhiệm với đứa con trong bụng cô. Trái tim lương thiện và sự ngọt ngào của Gia Hân chạm tới những rung cảm của Tích Dực, cô ấy như một con chim nhỏ bé và yếu ớt khiến anh muốn che chở và bảo vệ suốt đời. Những tháng ngày này, Tích Dực cùng cô đi học lớp tiền sản, cùng học lớp thai giáo và cùng nghe bác sĩ tư vấn, cùng mua đồ sơ sinh và chụp ảnh gia đình khiến cho Tích Dực muốn xây dựng một gia đình nhỏ cho bé Tây Mễ và Gia Hân.

Ở bên Trân Gia Hân, Vương Tích Dực sẽ bất giác mỉm cười hạnh phúc

Ở bên Trân Gia Hân, Vương Tích Dực sẽ bất giác mỉm cười hạnh phúc

Nhưng khi Anna trở lại, mọi thứ bị xáo trộn, cô ấy tìm lại Tích Dực người vốn là người yêu của cô. Thế nhưng lúc này Tích Dực ở vị thế rất khác, anh đã sắp làm cha và anh sắp yêu Trần Gia Hân. Sau nhiều lần Anna bỏ lỡ anh, anh quên mất Anna đã phai nhòa trong trái tim mình. Thế nhưng sự giằng xé giữa trách nhiệm và tình yêu khiến anh khó lòng dứt bỏ Anna ngay tức khắc. Anna cũng nhận rằng Tích Dực không còn như xưa, anh đang dần thuộc về người khác, không cam tâm, Anna muốn dùng chiêu bài cuối cùng để giữ lại Tích Dực cho mình. Anna dùng thủ đoạn “bản thỏa thuận phá thai” đưa cho Gia Hân, thực ra đó là một hiểu lầm Tích Dực muốn đưa cho Anna bản thừa kế tốt nhất cho mẹ con cô, anh mong những điều tốt nhất cho Gia Hân. Thế nhưng lầm tưởng rằng Tích Dực không cần mình và không cần cả con nữa, nên Gia Hân chạy trốn trong cơn mưa, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra.

Điều không muốn cũng đã đến, Trần Gia Hân bị xảy thai

Điều không muốn cũng đã đến, Trần Gia Hân bị xảy thai

Tích Dực phải lựa chọn một trong hai “giữ lại mẹ hay giữ lại con”, anh không thể mất Gia Hân, nếu còn Gia Hân anh sẽ còn đứa con khác nữa, anh quyết định ký nhận giữ lại mẹ, dẫu biết rằng quyết định này của anh sẽ khiến Gia Hân đau khổ nhưng thà để cô hận anh còn hơn là anh mất cô mãi mãi. Gia Hân đau lòng đến tột cùng, cô không chỉ đau mà còn hận, cô hận Tích Dực và cô ra đi.

Trần Gia Hân đã hận anh khi nghĩ rằng anh bỏ rơi mẹ con cô

Trần Gia Hân đã hận anh khi nghĩ rằng anh bỏ rơi mẹ con cô

Bảy năm sau, khi Trần Gia Hân trở lại bản lĩnh, mạnh mẽ và xinh đẹp, cô không còn ngô nghê và ngốc ngếch như xưa, hiện tại cô đã là một nhà sáng tác mỹ thuật từ Hungrary trở về. Còn Vương Tích Dực anh và Anna không thể đến với nhau vì anh đã yêu đậm sâu Trân Gia Hân, anh không thể quên cô và ký ức đau đức của ngày hôm tai nạn vẫn cứ dội về day dứt khiến anh đau lòng. Trong những năm qua, Vương Tích Dực ngồi góp nhặt lại kỷ niệm về Gia Hân và con, anh chưa bao giờ một giây phút nào quên và hối hận, giá như anh có thể bảo vệ cô tốt hơn, giá như anh yêu cô và trân trọng cô nhiều hơn.

Trần Gia Hân trở lại sau 7 năm, cô đã mạnh mẽ và xinh đẹp hơn xưa

Trần Gia Hân trở lại sau 7 năm, cô đã mạnh mẽ và xinh đẹp hơn xưa

Còn Vương Tích Dực vẫn ngồi gặm nhấm nỗi đau của quá khứ

Còn Vương Tích Dực vẫn ngồi gặm nhấm nỗi đau của quá khứ

Rất nhiều đối tác muốn hợp tác với Trần Gia Hân trong đó có tập đoàn Thanh Khiết. Sử dụng cái cớ hợp tác công việc, Vương Tích Dực một lần nữa muốn tiếp cận vợ cũ Trần Gia Hân. Bắt đầu từ đây, Anh lên kế hoạch theo đuổi vợ cũ và mong nối lại tình xưa với cô. Ở tập 30 Em là định mệnh đời anh, Vương Tích Dực và Trần Gia Hân sẽ cùng gặp gỡ một đối tác lớn để giới thiệu tác phẩm của cô. Trước đó họ cùng nhau dùng bữa và như một bản năng Trần Gia Hân vẫn bất giác quan tâm đến Tích Dực khi yêu cầu bồi bàn cho anh một ly nước ấm “Trần Gia Hân, có phải em vẫn quan tâm đến anh sao?”.

Ngày gặp lại, Họ trở thành đối tác trong công việc

Ngày gặp lại, Họ trở thành đối tác trong công việc

Vương Tích Dực vẫn “câu giờ” khi đưa Trần Gia Hân đi dạo trước khi gặp đối tác, nhưng thật đúng ý trời, để bảo vệ vợ cũ khỏi bị ướt Vương Tích Dực vô tình ướt hết y phục khi chắn nước cho Gia Hân. Hai người phải cùng nhau đi mua trang phục mới, vẫn như một thói quen Gia Hân nhớ y nguyên màu sắc ưa thích, size quần áo và size giày của chồng mình “Trần Gia Hân em vẫn nhớ size của quần áo của anh sao?”, chi tiết nhỏ này cũng khiến cho tổng tài cười thầm vui sướng.

Cách trị cảm thần thánh mà bác sĩ Vương mới phát hiện ra

Nhưng vì tình huống này mà Vương Tích Dực bị cảm sau khi bị ướt, khi gặp đối tác thành công xong trở về khách sạn, Vương Tích Dực mê man. Trần Gia Hân cảm thấy nóng ruột quay trở lại khách sạn gặp anh thì thấy tình trạng của Tích Dực không ổn, cô quyết định ở lại và lấy cho anh cốc nước ấm. Trong cơn mê, Vương Tích Dực vẫn gọi thầm tên cô và anh bất giác ôm chầm lấy cô, mọi ký ức tràn về, bao nhiêu yêu thương kìm nén bộc phát, Gia Hân của anh đây rồi và hai người đã có cảnh “Kiss Sence” vô cùng ngọt ngào, khán giả gọi đây là “phương pháp giải cảm huyền thoại” mà chỉ có anh Tích Dực mới nghĩ ra được.

Nhưng trong cơn mê lại nỗi đau ân hận của Vương Tích Dực

Nhưng trong cơn mê ấy nỗi đau và ân hận lại dội về với Vương Tích Dực

Cũng trong sơn say, Vương Tích Dực luôn miệng gọi “Gia Hân, Anh thực sự hối hận rồi”, nhìn Tích Dực thê thảm như lúc này phần nào Gia Hân cảm nhận được tình cảm của anh vẫn đậm sâu như thỏa nào, có lẽ cô vẫn là vết thương hằn sâu trong trái tim anh. Liệu Trần Gia Hân có tha thứ cho anh và gỡ bỏ những hiểu lầm giữa hai người để trở về bên nhau như đúng nguyên tác câu chuyện không? Câu trả lời còn nằm ở những tập tiếp theo của Em là định mệnh đời anh.

Dù không có Trần Gia Hân thì Anna cũng không còn chỗ trong trái tim anh

Dù không có Trần Gia Hân thì Anna cũng không còn chỗ trong trái tim anh nữa

Bộ phim Em là định mệnh đời anh (Tạm dịch You Are My Destiny) sẽ tiếp sóng vào ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần với thời lượng 2 tập phim một buổi, Hãy cùng cập nhật kết thúc có hậu của bộ phim với Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất