Phim Ảnh

Ekip 'Hữu phỉ' tiến hành cắt giảm phân cảnh của Chu Khiết Quỳnh sau bài 'tố' của Triệu Lệ Dĩnh?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau tin đồn Triệu Lệ Dĩnh có ý định rút khỏi đoàn làm phim Hữu phỉ thì hôm nay lại có tin đoàn phim Hữu phỉ đang cắt giảm lại lượng lớn các phân cảnh của Chu Khiết Quỳnh.

Hữu phỉ đang là một trong những tác phẩm truyền hình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả dù phim vẫn còn đang trong quá trình khởi quay. Phim vốn có sự góp mặt của dàn diễn viên đỉnh cấp lưu lượng nổi tiếng trong ngành giải trí như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác… đặc biệt đây còn là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh quay trở lại ngành sau thời gian dài nghỉ sinh con.

Gần đây, ekip Hữu phỉ đang dính vụ lùm xùm nghi vấn tăng thêm đất diễn cho nữ thứ Trương Huệ Văn và nữ ba Chu Khiết Quỳnh. Đặc biệt, Chu Khiết Quỳnh còn được tăng thêm tuyến tình cảm với nam chính Vương Nhất Bác dẫn đến sự bất mãn của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Nàng tiểu hoa họ Triệu đăng bài so sánh hai chiếc bánh hambuger nguyên tác và cải biên trên weibo cá nhân của mình, thậm chí cũng không quảng bá hay đột nhiên tăng thêm lịch trình làm việc khác.

Với việc nữ phụ tuyến ba đột nhiên được tăng đất diễn và tuyến tình cảm đã trở thành “cái gai trong mắt” của dân mạng và khán giả. Rất nhiều fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh “ghim” Chu Khiết Quỳnh khi lên tiếng chỉ trích, mắng chửi trong weibo của cô.

Mới đây nhất, fan Triệu Lệ Dĩnh nói rằng fan nhà Chu Khiết Quỳnh dùng lời nói dơ bẩn mắng chửi Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng phía Chu Khiết Quỳnh cũng phản bác bày tỏ nhà mình bị antifan hại, cố tình kéo Chu Khiết Quỳnh vào cuộc vu oan giá họa.

Triệu Lệ Dĩnh

Chu Khiết Quỳnh

Bây giờ, theo nhiều nguồn tin trên Weibo cho biết đoàn phim Hữu phỉ đang cắt giảm lại lượng lớn các phân cảnh của Chu Khiết Quỳnh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất