Phim Ảnh

E.X.I.T, bộ mới ra rạp của Yoona và Jo Jung Suk cán mốc 2 triệu lượt khán giả đến rạp chỉ trong 4 ngày!

Theo Soompi
Chia sẻ

“E.X.I.T”, bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao sáng giá YoonA và Jo Jung Suk đã cán mốc 2 triệu khán giả đến rạp chỉ sau 4 ngày.

Cơn sốt E.X.I.T, có sự tham gia của YoonA (Girls’ Generation) và nam diễn viên Jo Jung Suk đã đạt thu hút được 2 triệu khán giả đến rạp chỉ trong 4 ngày công chiếu.

Bộ phim cũng cán mốc 1 triệu lượt xem nhanh hơn so với các bộ phim ăn khách của Hàn Quốc như “Extreme Job,” “Along With the Gods: The Two Worlds,” “Veteran,” “The Thieves,” and “Assassination”. E.X.I.T cũng đã vượt mặt qua doanh thu bán vé của hai bộ phim Extreme Job và Veteran trong ngày đầu tiên bán vé. Sau khi đạt được mốc 2 triệu khán giả trong bốn ngày, bộ phim đang trên đà duy trì mức độ phổ biến lâu dài như những “đàn anh” trước đó.

E.X.I.T với thể loại hành động, hư cấu về hai nhân vật chính khi họ cố gắng thoát khỏi thành phố bị bao trùm bởi một loại khí độc, đặc biệt bộ phim gây dấu ấn vì nổi tiếng vì tính thể hiện được tình yêu thương gia đình, những cảnh hành động đẹp mắt, cực kỳ vui nhộn và không có những phân cảnh bạo lực.

Sau video cảm ơn kỷ niệm 1 triệu khán giả đến rạp của mình, cả Jo Jung Suk và YoonA một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả vì tình yêu thương và sự ủng hộ nhiệt tình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất