Phim Ảnh

Phim mới lên sóng không ngừng hot, duyên cớ vì đâu Dương Tử luôn được khen ngợi?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói bộ phim Thân ái, Nhiệt ái đã rất thành công khi được đông đảo khán giả yêu thích. Từ khi bộ phim lên sóng, hầu như mỗi ngày đều xuất hiện những từ khóa liên quan đến bộ phim trên hot search.

Những tình tiết mới nhất được cập nhật về bộ phim là cảnh Đồng Niên (Dương Tử) hôn Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) khiến cấp độ ngọt ngào của Thân ái, Nhiệt ái (亲爱的热爱的) như tăng lên gấp bội lần.

Khi được Đồng Niên chủ động hôn, Hàn Thương Ngôn bất ngờ không biết phản ứng thế nào, nhưng vẫn lộ ra chút biểu cảm vui sướng, và đây cũng trở thành tâm điểm bình luận của cư dân mạng. Điều khá thú vị ở chỗ, hậu trường cảnh hôn này được quay lại nhiều lần, đạo diễn không hề cho Lý Hiện biết có cảnh Dương Tử chủ động hôn anh. Cho nên vào đúng khoảnh khắc Dương Tử chạy về phía anh, Lý Hiện đã lùi lại theo bản năng khiến cả hội trường được một phen cười ồ lên.

Sau cảnh này, Dương Tử bắt đầu lên tiếng oán trách, còn Lý Hiện thì giải thích rằng: “tôi cứ nghĩ cô ấy muốn đánh tôi“. Trong không khí cực kỳ vui vẻ ngọt ngào, đoàn phim đã tung ra cảnh hậu trường này lại một lần nữa đem lại tiếng cười cho cư dân mạng. “Đồng Ngôn phu phụ” cũng trở thành cụm từ được nhắc đến khắp các trang mạng xứ Trung. Lý Hiện cũng vì thế mà được đông đảo khán giả quan tâm. Trong khi Lý Hiện nhanh chóng nổi tiếng thì Dương Tử cũng được khán giả hết lời khen ngợi.

Trong phim, nhân vật do Dương Tử đảm nhận là một cô gái có chỉ số EQ vô cùng cao, đồng thời chỉ số IQ cũng không hề thấp, cô dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình và kiên trì với tình yêu đó. Lần đầu tiên gặp gỡ tại quán Net, Dương Tử hóa thân thành một cô nữ sinh vô cùng hoạt bát năng động, đối mặt với Hàn Thương Ngôn có thể thấy rõ những ngôi sao sáng lấp lánh trong mắt cô.

Những tập tiếp theo, Đồng Niên luôn phải đối mặt với một Hàn Thương Ngôn lúc nào cũng mang bộ mặt lạnh hơn băng, Đồng Niên khi đó vẫn giữ tâm thái của một cô nữ sinh. Nội tâm và cả ngôn ngữ cơ thể, rồi chân tay không yên…đều nói lên sự rung động của cô nữ sinh trẻ. Chính những tình tiết này đã tạo nên một Đồng Niên vô cùng sống động trên màn ảnh nhỏ.

Dương Tử vào nghề bằng vai diễn Hạ Tiểu Tuyết trong bộ phim Nhà có trai có gái (家有儿女). Từ đó đến nay, Dương Tử đã có rất nhiều tác phẩm nổi tiếng, từ Nhà có trai có gái đến Chiến trường sa, rồi Hương mật tựa khói sương… dường như Dương Tử luôn đặt chính mình vào bất kỳ vai diễn nào.

Chắc hẳn khán giả vẫn còn ấn tượng với Dương Tử trong bộ phim Hoan lạc tụng, chính bộ phim này đã làm khán giả nhận ra rằng cô bé Tiểu Tuyết ngày nào đã thực sự tỏa sáng! Cảnh khóc của Khưu Oánh Oánh trong phim đã khiến không ít khán giả cảm động rơi lệ.

Thực sự thì vẻ đẹp của Dương Tử không phải vẻ đẹp khiến người khác “hồn bay phách lạc”, trước đây Dương Tử cũng luôn sống trong cái bóng của Tiểu Tuyết. Khi được phỏng vấn, Dương Tử cũng từng thẳng thắn bày tỏ rằng khi hợp tác cùng Tống Đan Đan, cô đã nhận được đánh giá rằng: “Con à, ngoại hình chúng ta cũng không được coi là xinh đẹp, mẹ khuyên con một câu, đừng đóng phim nữa, con có thể chuyên tâm học hành cho tốt“.

Tuy nhiên, cho dù như thế thì Dương Tử vẫn dũng cảm lựa chọn con đường đóng phim, cô đã dùng sự nỗ lực của mình để chứng minh rằng câu nói năm xưa của Tống Đan Đan đã không còn tồn tại.

Kỳ thực thì câu nói đó của Tống Đan Đan không hề phủ nhận khả năng thiên phú của Dương Tử. Tống Đan Đan bảo Dương Tử chịu khó học hành không đóng phim nữa, nhưng về mặt diễn xuất, Tống Đan Đan lại không tiếc lời khen cho cô gái này: “Vô cùng thông minh, vô cùng mạnh mẽ, vô cùng tự tôn”, “Con bé đóng nhiều phim như thế rồi nhưng chưa từng vấp một lỗi nào về diễn xuất, cô ấy vẫn vô cùng chân thực, con bé này tương lai chắc chắn sẽ làm nên chuyện”.

Nam diễn viên vừa hợp tác với Dương Tử trong bộ phim điện ảnh Nhân chứng thầm lặng - Nhậm Hiền Tề cũng nói về Dương Tử rằng: “Bạn có biết cô ấy liều như thế nào không? Tôi đánh cô ấy, đến bản thân tôi còn không ra tay được, nhưng sau đó em gái (Dương Tử) nói, anh Tề không sao đâu, anh cứ đánh thật đi…”

Dương Tử tận tình tỉ mỉ với từng vai diễn, cô ấy tự mình cảm thụ để đem lại cảm giác chân thực nhất cho khán giả, một Dương Tử như vậy có xứng đáng được khen ngợi hay không?

Thành công đâu phải ngẫu nhiên mà có, có nỗ lực thì mới có hồi đáp, chân lý này mãi mãi đúng với Dương Tử.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất