Phim Ảnh

Duy Khánh: 'Trấn Thành bận đi làm, bận yêu, bận hạnh phúc…'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam diễn viên Duy Khánh cũng tiết lộ anh và nhiều đồng nghiệp thân thiết sẽ có mặt trong đám cưới để chúc mừng hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won.

Không được đào tạo qua trường lớp nào về diễn xuất, Duy Khánh tự mày mò trên con đường nghệ thuật với việc góp mặt trong những tiểu phẩm của nhóm hài DAMtv và tham gia nhiều vai phụ trong các bộ phim. Sau đó, với vai diễn giả gái Cô giáo Khánh, tên tuổi anh đã có một bước tiến mới. Thoạt nhìn, thật khó có thể hình dung lại có nam diễn viên nào giả gái khéo léo mà duyên dáng được như thế.

Nhưng trong bài phỏng vấn đầu năm nay, Duy Khánh đã tuyến bố sẽ hạn chế tối đa việc giả gái để gầy dựng lại hình ảnh mới. Anh chàng muốn hướng đến những hình mẫu trẻ trung, vui nhộn nhưng cũng phải mạnh mẽ và lịch lãm.

- Chào Duy Khánh, cơ duyên nào đưa bạn đến với “Chạy đi rồi tính”?

- Tôi vô tình được anh đạo diễn Bảo Nhân và anh Nam Cito mời ra cà phê nói chuyện để giao cho Khánh vai Phi Trường. Ban đầu nhận vai tôi hồi hộp lắm, phần vì chưa biết mình có đảm nhận được vai diễn này hay không vì sức khoẽ yếu, mà đọc kịch bàn thì thấy cảnh nào cũng phải Chạy điên cuồng. Phần vì sợ không xếp được lịch nhưng… cuối cùng may mắn đã mĩm cười với tôi.

- Bạn có tự tin vai diễn lần này sẽ tạo đột phá cho mình?

- Tôi không dám tự tin, nhưng tôi cam kết, vai diễn này sẽ khác biệt hoàn toàn so với vai diễn Cô Giáo Khánh được mọi người biết đến và quan tâm trong suốt thời gian qua. Hy vọng, tôi sẽ thoát khỏi cái mác diễn viên trẻ đóng hài online. Đây cũng là dự định trong tương lai của tôi. Để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, tôi nghĩ mình cần phải đột phá hơn nữa để bước ra phạm vi an toàn đang có.

- Đóng gặp với Diệu Nhi, bạn học hỏi được gì từ đàn chị của mình?

- Tôi học được từ chị Diệu Nhi sự bình tĩnh, tính nhẫn nại và cái cách chị Nhi đối mặt với mọi khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Ngoài ra, chị Nhi còn hướng dẫn cho tôi những thủ thuật để vai diễn của Khánh màu sắc hơn và đậm chất điện ảnh hơn.

- Và khán giả sẽ không còn thấy hình ảnh “cô giáo Khánh” quen thuộc nữa?

- Chắc chắn là như vậy. Phi Trường là Phi Trường, Cô giáo Khánh là Cô giáo Khánh. Phi Trường nam tính và “cứng” hơn gấp 1000 lần. Tôi đã chia sẻ điều này trong họp báo ra mắt phim một cách hài hước và vui vẻ, nhưng đó cũng chính là tâm tư mà tôi muốn gửi gắm đến khán giả.

- Bộ phim “Chạy đi rồi tính” chuyển công chiếu sớm hơn dự kiến, có ảnh hưởng tới những dự án của bạn không?

- Không ảnh hưởng gì cả, cảm giác của tôi hiện tại là nôn nóng chờ đợi phim ra rạp thôi. Mọi thứ cứ để hai anh đạo diễn tài ba lo. (cười)

- Trong buổi showcase ở Hà Nội, bạn tự tin phim của mình và chị Việt Hương thắng lớn trước phim của Trấn Thành? Điều gì khiến bạn tự tin như vậy?

- Chỉ là một câu nói đùa thôi. Tôi tin vào ê-kíp của mình, và niềm tin của tôi đủ lớn để cầu mong phim sẽ thắng lớn, chứ không có ý định so sánh với phim nào của ai cả. Phim điện ảnh đang dần bão hoà, tôi và cả ê-kíp phim đã cố gắng mang đến cho khán giả những gì tốt nhất rồi, phần quyết định còn lại là ở thị hiếu khán giả.

- Nhắc đến Trấn Thành, công chúng lại nhớ đến mối quan hệ thân thiết giữa bạn và nam MC. Nhưng hình như gần đây không thấy hai người xuất hiện cùng nhau?

- Anh Thành bận đi làm, bận yêu, bận hạnh phúc. Còn tôi…. cũng vậy! (Cười lớn) Nhưng hai anh em tôi vẫn hay “chat chit” qua lại để chia sẻ về công việc lẫn cuộc sống mỗi lúc vui buồn mà.

- Ngày 25/12, Trấn Thành lên xe hoa với Hari Won, chắc Duy khánh cũng gửi lời chúc gì đến đàn anh của mình chứ nhỉ?

- Tôi đã nhắn tin chúc mừng và sẽ có mặt tại hôn lễ của hai anh chị ấy, nên chắc sẽ không nói gì thêm ở đây, tránh gây phiền phức cho anh Thành lẫn vợ tương lai của anh ấy.

- Bước ra từ thế giới ảo, để khẳng định chỗ đứng nhất định của mình, hẳn bạn gặp phải rất nhiều khó khăn?

- Khó khăn thì nằm ở quá trình bản thân chứng minh cho khản giả thấy mình có đủ lực để bước tiếp những chặng đường khác, cam go và chuyên nghiệp hơn. Khó khăn nhiều hay ít là do sự nổ lực của bản thân mỗi người. Và đến hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng từ ngày để chứng minh đấy thôi.

- Vẫn có ý kiến cho rằng vai diễn của bạn trong “Chạy đi rồi tính” khá nhàm - nhạt, chỉ là hài nhảm? bạn nghĩ sao về điều này?

- Tôi sẽ không quan tâm những lời nhận xét của bất kì ai khi chỉ mới xem trailer một cách hời hợt. Nếu nói vai diễn của tôi nhạt cũng được nhưng… không nhảm nhé! Còn lại, sau khi phim được ra mắt, tôn sẽ trân trọng tất cả ý kiến, quan điểm từ khen, chê của những khán giả đã bỏ thời gian ra xem phim.

Trailer phim.

- Đóng hài mãi bạn có chán không? Bạn có nghĩ đến lúc mình cần một vai diễn có chiều sâu hơn?

- Có chứ, nhưng chờ đến khi nào tôi chán hài đã. Bây giờ tôi vẫn còn đam mê và nhiệt huyết với công việc hiện tại lắm. Cứ theo dõi và yêu mến tôi nhé, dù ở bất cứ vai diễn nào, hài hay bi, tôi vẫn sẽ không để mọi người thất vọng đâu.

- Cảm ơn Duy Khánh, chúc bạn ngày càng thành công hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất