Phim Ảnh

Ngọc Thanh Tâm nghi ngờ hợp đồng yêu đại gia, Duy Khánh bất ngờ gặp tai nạn trong tập 4 'Móng tay nhọn'

Migi
Chia sẻ

Những diễn biến mới nhất của tập 4 Móng tay nhọn khiến khán giả không khỏi lo lắng cho kiều nữ Phương Nghi (Ngọc Thanh Lâm) trước âm mưu mờ ám của đại gia Long Nguyễn (Anh Dũng).

Sau màn trả thù cả showbiz ở tập 3 Móng tay nhọn, Phương Nghi bị đại gia Long Nguyễn chỉ trích vì làm quá lố, đặc biệt là để lộ mối quan hệ giữa cô và đại gia sở hữu Long Comestics khiến anh lâm vào tình trạng khó xử. Trước cơn giận của Long Nguyễn, Phương Nghi miễn cưỡng nói lời xin lỗi nhưng vẫn không cho rằng mình làm vậy là quá đáng.

Ngọc Thanh Tâm nghi ngờ hợp đồng yêu đại gia, Duy Khánh bất ngờ gặp tai nạn trong tập 4 'Móng tay nhọn'.

Long Nguyễn nguôi giận, Phương Nghi lại bất ngờ nhận được tin nhắn từ đàn chị Rainy. Rainy cho biết chính cô cũng nhận được một hợp đồng tình yêu trị giá 20 tỷ cùng với Long Nguyễn. Quan trọng hơn, hợp đồng giữa cô và đại gia hiện tại vẫn chưa kết thúc.

Lo lắng về điều này, Phương Nghi về nhà, nhân lúc Long Nguyễn không chú ý mà chụp lại toàn bộ giấy tờ, hợp đồng của anh. Mặt khác, Anh Tuấn (Duy Khánh) thăm dò nhân viên ở spa, lờ mờ nhận ra nơi Long Nguyễn làm việc chỉ là một cơ sở rửa tiền bất hợp pháp.

Vốn đang lo lắng bởi những âm mưu mà Long Nguyễn dàn ra cho mình, Phương Nghi lại được anh giới thiệu làm vai chính một dự án webdrama và phim điện ảnh mới do Long Comestics tài trợ. Phương Nghi lập tức tin lời, bỏ qua mọi nghi ngờ với Long Nguyễn mà cùng bạn thân đi thử vai.

Tập 4 Móng tay nhọn.

Tuy nhiên, trong lúc Phương Nghi đang thử vai ở một phim trường hẻo lánh cách xa trung tâm, Anh Tuấn bất ngờ bị xe đâm trong lúc đi ship đồ ăn. Hoảng loạn chạy ra khỏi phim trường đến chỗ bạn thân, Phương Nghi được biết Anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch, nhưng không thể nhanh chóng phục hồi để tiếp tục làm trợ lý của cô nữa.

Sau vụ việc, Phương Nghi buộc lòng phải tìm một trợ lý mới trong khoảng thời gian Anh Tuấn dưỡng thương. Cô ưng ý Linh - một sinh viên năm 3 trường kinh tế xinh xắn, trẻ trung. Cuối tập 4 là cảnh giới thiệu tập sau gây nhiều hoang mang cho khán giả khi Phương Nghi tâm trạng hoảng hốt gọi điện thoại cho Anh Tuấn. Liệu Phương Nghi có gặp nguy hiểm và thân phận thật sự của Linh là như thế nào?

Tập 5 web drama Móng tay nhọn sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 27/11.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất