Phim Ảnh

Đường Yên xảy ra mâu thuẫn với La Tấn vì muốn dựa vào mối quan hệ khác tìm kiếm tài nguyên?

Thiên Bình
Chia sẻ

Mới đây, trên Weibo xuất hiện tin đồn cho biết cặp vợ chồng Đường Yên - La Tấn đã bắt đầu xảy ra mâu thuẫn vì công việc.

Trong giới giải trí, có nhiều cặp vợ chồng minh tinh khiến nhiều người phải ghen tị vì họ quá đỗi ngọt ngào. Còn thể nhắc đến gia đình Đặng Siêu - Tôn Lệ khi cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc, tương tác ân ái trên mạng xã hội. Hay có thể nói đến những cặp đôi tuy ít thể hiện trước mặt công chúng nhưng họ vẫn luôn hạnh phúc, như Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như hay Đường Yên - La Tấn.

Ngày 19.11, một blogger nổi tiếng trong giới tiết lộ chuyện mâu thuẫn giữa Đường Yên La Tấn. Theo đó, nguồn tin này bày tỏ Đường Yên đang thiếu đi nguồn tài nguyên tốt (dự án thương mại, phim ảnh, quảng cáo,…). Cô dự định sẽ liên lạc với mối quan hệ, giao thiệp trong vòng giải trí Hong Kong, hy vọng sẽ mang về cho mình tài nguyên đích đáng.

Thế nhưng, ông xã của nữ diễn viên là La Tấn lại không đồng ý. Bởi vì anh còn “để bụng” những tin đồn xấu về Đường Yên dính dáng đến những người ở xứ Cảng Thơm. Thế nên La Tấn nhất quyết không cho Đường Yên liên hệ. Trước mắt, cả hai chẳng ai nhường ai, cứ như thế giằng co, xảy ra mâu thuẫn.

Năm xưa, khi cặp đôi công bố chuyện tình cảm, nhiều người không mấy tin tưởng về cái kết đẹp của họ như ngày hôm nay. Do đó, sẽ có không ít người tin vào tin đồn kia mà suy đoán thật giả, đúng sai. Theo lẽ, Đường Yên đã thành lập công ty quản lý riêng, có cả nghệ sỹ dưới trướng, sẽ không đến mức nữ diễn viên thiếu hụt tài nguyên nghiêm trọng để xin giúp đỡ.

Dù thế nào vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến cũng là lẽ thường tình. Hiện tại, bên phía Đường Yên và La Tấn vẫn chưa lên tiếng trả lời về tin đồn này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất