Phim Ảnh

Đường Yên sánh đôi cùng 'phi công trẻ' trong 'Đại thoại Tây du 3'

Chia sẻ

Hàn Canh cùng Đường Yên sẽ là cặp đôi màn ảnh mới khi dự án “Đại thoại Tây du 3” ra rạp.

Thời gian vừa qua, Đường Yên là nữ diễn viên được đặt biệt danh là “nữ hoàng phim truyền hình Trung Quốc” khi các tác phẩm có sự góp mặt của cô liên tục được lên sóng từ đầu năm đến nay. Bên cạnh đó, Đường Yên còn nhận lời tham gia không ít dự án điện ảnh. Ngoài Ma thổi đèn: Cửu tầng yêu tháp, Đại thoại Tây du 3 là tác phẩm được fan của Đường Yên vô cùng mong chờ. Với bộ phim này, cô cùng nam diễn viên Hàn Canh sẽ cùng sánh đôi trên màn ảnh rộng.

dai-thoai-tay-du-3-06

dai-thoai-tay-du-3-08

Đường Yên và Hàn Canh trong buổi ra mắt Đại thoại Tây du 3

Được biết, nhân vật mà Đường Yên đảm nhận là Tử Hà Tiên Tử còn Hàn Canh lại hóa thân thành “tượng đài” Chí Tôn Bảo của Đại thoại Tây du. Ngoài ra, nam diễn viên Ngô Kinh cũng gia nhập ê-kíp Đại thoại Tây du 3 với vai Đường Tăng, Trương Siêu Sức vào vai Đích Ngưu ma vương. Vừa qua, dàn diễn viên của dự án này đã chính thức ra mắt tại lễ khai máy cũng như trả lời phỏng vấn với cánh phóng viên.

dai-thoai-tay-du-3-02

Đường Yên phớt lờ sự chê bai của cư dân mạng về việc cô nhận vai Tử Hà Tiên Tử.

dai-thoai-tay-du-3-03

dai-thoai-tay-du-3-04

Hai phiên bản Tử Hà Tiên Tử: Chu Ân vs. Đường Yên.

So với các đồng nghiệp khác, Đường Yên là gương mặt bị khán giả chỉ trích kịch liệt nhất từ lúc thông tin cô nhận vai được đăng tải rộng rãi trên mạng. Đa số đều cho rằng, nhan sắc của Đường Yên không thể sánh với Chu Ân - người từng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua vai Tử Hà Tiên Tử. Tại buổi họp báo vừa qua, khi trả lời câu hỏi của báo giới, Đường Yên chỉ nói: “Trong suốt những năm qua, tôi luôn coi tiền bối Chu Ân là thần tượng của mình. Cám ơn tiền bối đã gửi lời khích lệ em. Hy vọng lần này, nhà sản xuất sẽ để Tử Hà Tiên Tử và Chí Tôn Bảo có một cái kết hạnh phúc”.

dai-thoai-tay-du-3-05

Poster của Đại thoại Tây du 3.

Để quảng bá cho Đại thoại Tây du 3, loạt poster đầu tiên của phim đã được giới thiệu tới khán giả và người hâm mộ. Phim dự kiến trình chiếu vào năm 2016 tại Trung Quốc.

dai-thoai-tay-du-3-01

dai-thoai-tay-du-3-07

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất