Phim Ảnh

Dương Tử: Sự thật phía sau tấm ảnh buổi sáng ngọt ngào cho ngày lễ Valentine, tiếp tục phủ nhận tin đồn tình ái với Đặng Luân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đã có rất nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ đăng tải hình ngọt ngào vào ngày lễ tình nhân 14/02.

Trong ngày lễ tình nhân 14/02 đã có rất nhiều nghệ sĩ đăng tải hình ảnh gia đình cùng lời chúc rất sớm vào ngày lễ ngọt ngào này. Tuy nhiên lời bày tỏ ngọt ngào giữa hai vợ chồng dành cho đối phương đều không giống nhau. Đa phần nghệ sĩ đều mượn “người tình bé bỏng” để qua ngày lễ này, ví dụ như gia đình của Trần Hách Hồ Quân.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Mới đây, Dương Tử - cô nàng có thời gian nghỉ ngơi ở nhà đã đăng tải hình ảnh mới nhất trong ngày lễ tình nhân lên mạng xã hội, đồng thời còn đăng tải phần ăn sáng trái tim ngọt ngào. Dương Tử chia sẻ với mọi người rằng vừa mới thức dậy đã nhìn thấy một phần ăn sáng ngọt ngào được dọn sẵn trên bàn và cảm thấy rất phấn khích, thậm chí còn rất vui vẻ nghĩ rằng người độc thân như mình cuối cùng cũng có một lần có lễ tình nhân.

Mới sáng dậy đã thấy phần ăn sáng ngọt ngào trên bàn rồi. Tôi tưởng mấy người độc thân như mình cuối cùng đã có thể qua ngày lễ tình nhân rồi. Kết quả cha tôi nói đây là chuẩn bị cho mẹ.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Ngày lễ tình nhân có lẽ là một ngày dùng để thể hiện tình cảm dành cho người mình yêu thích một cách dễ dàng nhất. Chính vì sự chia sẻ của Dương Tử nhiều người nghi ngờ cô đang muốn thông báo tình trang yêu đương của mình. Nhưng rất nhanh chóng, Dương Tử thêm một câu để phủ nhận ngay, thẳng thắn thừa nhận: “Cha tôi nói phần ăn sáng này là chuẩn bị cho mẹ“.

Hiện tại có thể thấy trong ngày lễ tình nhân, Dương Tử không những không “thoát ế” mà còn bị cha mẹ ruột cho ăn bánh gato ngập mặt. Cho dù bản thân cảm thấy “ê chề” nhưng từ dòng văn ngắn đó có thể thấy cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy tình yêu ngọt ngào giữa cha và mẹ mình.

Dương Tử - cô nàng tiểu hoa lưu lượng từ sau khi chia tay Tần Tuấn Kiệt thì chuyện tình cảm luôn được khán giả quan tâm và tin đồn tình ái xuất hiện không ngừng. Thời gian trước đó còn bị dân mạng đồn đoán cô và Vương Tuấn Khải nảy sinh tình cảm chị em và bị đồn nhiều nhất chính là với cậu bạn thân nhiều năm trong nghề - Đặng Luân.

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Dương Tử - Vương Tuấn Khải

Trước ngày lễ tình nhân, Dương Tử đã đăng tải hình ảnh bánh kem hấp trong nồi cơm điện. Chỉ với hình ảnh này thôi đã làm cho không ít người hâm mộ của cặp đôi trong Hương mật náo loạn. Họ nói rằng “vân chỉ đạo” (云指导) trong lời nói của Dương Tử ám chỉ Đặng Luân nhận hướng dẫn của người khác làm cho em gái ăn. Nhiều người nói rằng lời bình luận của cư dân mạng này cũng có phần hợp lý, nếu ai không biết còn tưởng hai người họ đang yêu nhau.

Để tin đồn không bay đi quá xa, Dương Tử đã đăng tải hình ảnh để cường điệu vấn đề mình còn độc thân để dẹp bớt mấy sao tác không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất