Phim Ảnh

Dương Tử selfie nhưng gây chú ý vì bộ móng tay 'loang lổ' của mình?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của cô nàng Dương Tử đang vô cùng xôn xao trước hình ảnh cô nàng vừa đăng tải. Điều mà mọi người chú ý nhất chính là bộ móng tay loang lổ của cô nàng, dường như là đã lâu chưa được đi chăm sóc móng lại.

Khác hẵn với những lần xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và chỉnh chu, tấm hình selfie mới đây của cô nàng khiến khán giả đặt ra câu hỏi lớn: Có phải dạo gần đây cô nàng làm việc quá chăm chỉ đến mức không thèm chăm sóc móng tay hay không?

Trong bức ảnh, Dương Tử mặc áo len đỏ, đội mũ trẻ trung và tràn đầy sức sống, che một nửa khuôn mặt bằng đôi tay vô cùng đáng yêu.Hình ảnh selfie của cô nàng được rất nhiều người quan tâm vì đây là bức hình selfie đầu tiên của cô nàng kể từ khi sau dịp Tết Nguyên đán, cô nàng đã đăng tải bài viết này vào 11 giờ khuya, nhiều khán giả đã để lại lời nhắn cho cô nàng: “ngủ sớm đi cô nàng ơi, chú ý sức khoẻ là điều quan trọng nhất. Bạn không nên thức khuya, như vậy da sẽ nhanh lão hoá đấy!”. Tuy nhiên, mục đích của Dương Tử lần này không phải khoe mặt mà chính là “khoe” bộ móng tay. Cô nàng chia sẻ trong bài đăng: “Bộ móng tay của tôi đã làm từ nhiều năm về trước và bây giờ nó trở nên loang lổ như vậy, tại vì tôi cảm thấy rằng móng tay không quan trọng lắm cho nên tôi cũng không chú ý đến nó nhiều”.

Bài đăng ngay lập tức nhận về nhiều phản hồi chủ yếu là từ anti-fan: “Là nghệ sĩ nổi tiếng tại sao bộ móng tay lại không hề chỉnh chu tí nào nhỉ”,”cô không nên cho rằng bộ móng tay không quan trọng như vậy, là nghệ sĩ thì mọi thứ đều phải thật chỉnh chu và đẹp mắt chứ”,…Hiện Dương Tử đã xoá bài đăng trên Weibo sau khi nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

Dương Tử rất hiếm khi khoe móng

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất