Phim Ảnh

Dương Tử Quỳnh dẫn dắt phi hành đoàn trong phần phim truyền hình ngoại truyện 'Star Trek'

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử Quỳnh - nữ diễn viên duy nhất người gốc Á được đảm nhận vai chính trong phim truyền hình ngoại truyện của "Star Trek" đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hôm nay, CBS cũng đã tung hình chính thức về nữ chính trong bộ phim truyền hình ngoại truyện của Star TrekStar Trek là bộ phim lấy khu 31 thần bí làm bối cảnh để phát triển nội dung.

Dương Tử Quỳnh sẽ đưa nhân vật của cô trong Discovery đến với series phim truyền hình live-action mới. Đại úy Philippa Georgiou là nhân vật chính trong mùa mới.

Và Star Trek lần này cũng là bộ phim đầu tiên trong lịch sử lấy người Mỹ gốc Á làm vai chính. Ngay sau đó, Dương Tử Quỳnh cũng cho biết cảm nghĩ của mình khi được đảm nhận vai chính trong bộ phim này: “Rất vui có thể tiếp tục viết nên câu chuyện cùng với Star Trek, có thể trở thành một phần trong vũ trụ này, đặc biệt là đảm nhận vai diễn này đã mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui. Tôi thật sự không thể chờ được nữa, muốn biết bộ phim này sẽ mang khán giả đi tới đâu, nhưng tôi tin chắc rằng đây là nơi mà chưa có bất kỳ người phụ nữ nào được đến trước đây”.

Alex Kurtzman sẽ điều hành sản xuất loạt phim mới, cùng với Bo Yeon Kim và Erika Lippoldt là những người đạo diễn. “Dương Tử Quỳnh đã phá vỡ ranh giới và làm chúng tôi ngạc nhiên với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của cô ấy trong nhiều thập kỷ”, theo ông Kurtzman. “Là một người bình thường, tôi ngưỡng mộ cô ấy. Là một diễn viên, tôi tôn kính cô ấy. Erika và Boey rất xuất sắc, là biên kịch giỏi để mang đến một viễn cảnh tươi mới cho thế giới của Star Trek. Chúng tôi rất vui mừng khi khám phá hành trình hoang dã tiếp theo trong cuộc đời của Đại úy Philippa Georgiou”. 

Star Trek: Discovery sẽ trở lại với mùa 2 vào thứ Năm. Ngoài ra, CBS All Access cũng đang phát triển một tựa phim chưa được đặt tên để mang trở lại Captain Jean-Luc Picard (Patrick Stewart) với tên gọi Star Trek: Lower Decks.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất