Phim Ảnh

Dương Tử, Lý Thầm, Trần Dao, Lý Nhất Đồng - Ai mới là nữ diễn viên diễn xuất thế hệ 9X?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nữ diễn viên thế hệ 9X trong giới giải trí Hoa Ngữ thường được nhắc đến với hai lớp ý nghĩa. Một chỉ những nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng đại diện cho giới giải trí tương lai và một lớp ý nghĩa khác trái ngược là những nữ diễn viên diễn xuất kém, không có thực lực, nhưng lại thích tạo scandal.

Thế nhưng không có gì là tuyệt đối, thế hệ 9x của làng giải trí Hoa Ngữ cũng có không ít nữ diễn viên thực sự có diễn xuất. Cũng chính nhờ sự tồn tại của họ mới khiến nữ diễn viên thế hệ 9x trở thành tương lai của làng giải trí Hoa Ngữ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm lại những nữ diễn viên thế hệ 9x đang nổi tiếng hiện nay.

1. Dương Tử

Sinh năm 1992, trở thành diễn viên từ năm 10 tuổi, Dương Tử vượt qua rất nhiều khó khăn để có được vị trí như hiện tại - một tiểu hoa đán 9X nổi tiếng và là cái tên đảm bảo cho độ phủ sóng của các bộ phim truyền hình.

Năm 2019 là năm bội thu của Dương Tử khi bộ phim Thân ái, nhiệt ái “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội bởi “phản ứng hóa học” vô cùng ngọt ngào của nàng tiểu hoa và nam diễn viên Lý Hiện. Không chỉ có thế, bộ phim điện ảnh Liệt Hỏa Anh Hùng với sự góp mặt của Dương Tử cũng công phá hơn 1 tỷ NDT. Ngoài ra, các tác phẩm khác của nữ diễn viên trong năm như Nhân chứng thầm lặng Chàng trai Mowgli của tôi cũng được đánh giá rất cao. Các tác phẩm này đã giúp Dương Tử đạt vị trí số 1 trong bảng xếp hạng top 30 diễn viên thống trị màn ảnh năm 2019 do Sina bầu chọn.

Khác hẳn với các nữ diễn viên khác, nhan sắc của Dương Tử hoàn toàn không hề liên quan đến sự nổi tiếng của cô. Thậm chí rất nhiều cư dân mạng cho rằng, nếu không phải Dương Tử có diễn xuất quá cứng thì với nhan sắc của nàng tiểu hoa, cô sẽ không thể nào có được chỗ đứng giữa hàng mỹ nữ Cbiz.

2. Lý Nhất Đồng

Kể từ khi ra nhập giới giải trí, Lý Nhất Đồng đã tham gia vô số vai nữ chính và có rất nhiều tác phẩm đại diện như Anh hùng xạ điêu, Bán yêu khuynh thành, Kiếm vương triều, Hạc lệ hoa đình… So với các nữ diễn viên cùng lứa tuổi, Lý Nhất Đồng được nhận xét là nữ diễn viên có diễn xuất tương đối tốt và vô cùng ổn định. Đặc biệt bộ phim Anh hùng xạ điêu bản remake của Lý Nhất Đồng được đánh giá là một trong những bộ phim “có lương tâm” chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung. Nhưng đáng tiếc, với diễn xuất tốt như vậy, Lý Nhất Đồng vẫn luôn ở trong trạng thái “không nóng không lạnh”.

3. Lý Thấm

Giống như Lý Nhất Đồng, Lý Thấm cũng là đại biểu của nữ diễn viên xinh đẹp có diễn xuất tốt nhưng lại “không nóng không lạnh”. Bất luận tham gia vai chính hay vai phụ, Lý Thấm đều có thể biểu đạt vô cùng tốt. Đặc biệt vai diễn Nguyên Thuần công chúa trong Sở Kiều truyện, sự biến hoá từ ngây thơ đơn thuần cho đến khi khắc hoá được đánh giá vô cùng cao và không có nhiều nữ diễn viên trẻ có thể làm được như vậy.

4. Trần Dao

Trần Dao được nhận xét là một nữ tử thần kỳ vừa xinh đẹp vừa tài hoa. Tuy công ty quản lý không dành nhiều thời gian để lăng xê Trần Dao, nhưng mỗi một tác phẩm của cô đều để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với khán giả. Trong Pháp sư Vô Tâm, Trần Dao vào vai Nhạc Khởi La - một yêu quái có vẻ ngoài tươi trẻ, giết người không chớp mắt vì mục đích sống ngàn năm không chết.

Tuy vào vai phản diện nhưng Trần Dao lại có sức hút vô cùng lớn. Mỗi cảnh phim cô xuất hiện đều khiến người xem cảm thấy “lạnh sống lưng”. Với diễn xuất ấn tượng và phù hợp hình tượng nhân vật, Trần Dao trở nên nổi bật giữa dàn diễn viên trẻ đẹp. Rất nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, nếu như không có sự góp mặt của Trần Dao, Pháp sư Vô Tâm khó có thể trở thành một trong những webdrama hút người xem nhất Trung Quốc. Sự thành công này đã giúp sự nghiệp của Trần Dao phát triển nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn, cô đã lọt vào danh sách mỹ nữ 9X có giá trị thương mại nhất làng giải trí Hoa ngữ.

4 nữ diễn viên thế hệ 9x trên đây hiện đang được đánh giá rất cao, họ thực sự là những ngôi sao tương lai của giới giải trí Hoa Ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất