Phim Ảnh

Dương Tử chính thức lên tiếng về những tranh luận liên quan đến 'Thanh trâm hành'

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử chính thức lên tiếng trả lời về những tranh luận liên quan đến đoàn phim Thanh trâm hành trong thời gian gần đây.

Thanh trâm hành – phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn với đề tài cổ trang, trinh thám do Ngô Diệc Phàm và Dương Tử đảm nhận vai chính. Tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính là Hoàng Tử Hà – người con gái với thiên chất thông minh và Lý Thư Bạch – Hoàng đệ của Hoàng thượng. Kể từ lúc có tin khởi quay cho đến nay, những tranh luận xoay quanh Thanh trâm hành xuất hiện không ngừng.

Ngày 3 tháng 6, weibo chính thức Thanh trâm hành đăng tải poster đầu tiên của hai diễn viên chính. Trong hình, Ngô Diệc Phàm đứng bên trái, Dương Tử bên phải, hành động này ngầm ám chỉ rằng nam chính mới là nhất phiên. (phiên vị: cách sắp xếp tên diễn viên trong một bộ phim, khẳng định vai trò của nghệ sỹ đó đối với thành tích của dự án đó. Nhất phiên: Tên diễn viên được xếp đầu tiên). Điều này lại khơi mào cuộc chiến giữa fandom hai nhà Dương Tử – Ngô Diệc Phàm, hàng loạt những lý lẽ, bằng chứng được hai bên đưa ra để bảo vệ thần tượng.

Không lâu sau đó, trên mạng lại truyền tin đoàn phim tạm thời ngừng quay, ám chỉ Dương Tử lại giở “chiêu trò”. Nhưng chân tướng thật sự là vì nữ diễn viên bị bệnh nên xin nghỉ với đoàn phim để đến bệnh viện kiểm tra và điều trị.

Đối với những tranh luận liên quan đến Thanh trâm hành, Dương Tử cuối cùng cũng đã lên tiếng với bài viết dài trên weibo vào chiều này (6/6): Dưới đây là bài viết của Dương Tử:

“Có một số lời muốn nói với mọi người

Thanh trâm hành khởi quay đã 7 tháng, chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi là đóng máy. Bộ phim này là nơi tập hợp sự nỗ lực cũng như mồ hơi và nước mắt của rất nhiều người, là tâm huyết của toàn đoàn phim chúng tôi. Mặc dù không biết thành phẩm cuối cùng có thể làm đạt đến trình độ nào nhưng từ khi nhận kịch bản đến bây giờ, tôi và mỗi nhân viên trong đoàn phim đều nghiêm túc làm việc.

Nhưng chuyện xảy ra hiện tại lại trái với mong muốn. Thời gian gần đây, ekip chúng tôi bị mọi người thảo luận nhiều vì vấn đề ngoài bộ phim, rất nhiều chuyện không đáng để tranh chấp lại biến thành tranh chấp, rất nhiều vấn đề đã đạt sự đồng thuận lại trở thành tin đồn gây rắc rối, kịch bản, phiên vị, tuyên phát (tuyên truyền và phát hành). Thậm chí, tôi về nhà làm kiểm tra cũng trở thành vấn đề. Những bình luận tiêu cực với ekip, với phim càng ngày càng nhiều làm tôi không cách nào có thể im lặng tiếp được.

Tôi là diễn viên, nhiệm vụ quan trọng nhất chính là đóng phim. Từ ngày tôi ký hợp đồng vào đoàn làm phim, tôi đã có trách nhiệm với nhân vật Hoàng Tử Hà và tác phẩm này. Từ đầu đến cuối, tôi đều khắc ghi nghề nghiệp diễn viên của mình, nghiêm túc với diễn xuất, cố gắng mang đến tác phẩm làm hài lòng mọi người. Những tranh luận ngoài phim tôi sẽ giao cho nhân viên công tác xử lý, tin chắc phía đoàn phim cũng sẽ tuân thủ tinh thần hợp tác, xử lý tốt mọi chuyện về sau.

Vì vậy, tôi hy vọng mọi người đừng bị ảnh hưởng bởi những tin hỗn tạp, tin tưởng thái độ làm việc nghiêm túc của chúng tôi. Tháng 8 năm ngoái, lần đầu tiên nhìn thấy đạo diễn Lâm Ngọc Phân, chúng tôi đã hẹn sẽ cùng nhau tạo nên một bộ phim hay. Những ngày quay phim nặng nhọc, chúng tôi đều mệt bở hơi tai, đạo diễn Lương Thắng Quyền liền phụ trách việc tạo tiếng cười, khuấy động bầu không khí, còn có rất nhiều đồng nghiệp trong đoàn phim. Chúng tôi cũng nhau làm việc lúc 4 giờ sáng, cùng cười nói với đôi mắt thâm quầng.

Xin mọi người hãy cho bộ phim của chúng tôi thêm một chút thời gian, đừng sớm từ chối bộ phim này của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiêm túc quay tốt mỗi bộ phim, nỗ lực để Thanh trâm hành của chúng tôi trở nên hoàn thiện hơn nữa. Mong sớm ngày gặp mặt mọi người!”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất