Phim Ảnh

Dương Tử chia sẻ về lần đầu ca hát, hy vọng năm nay sẽ có nhà sản xuất âm nhạc phát hiện ra 'khả năng' của mình

Thăng Long
Chia sẻ

Tại Xuân Vãn 2020, Dương Tử đã có những chia sẻ xung quanh lần đầu đi hát cũng như là nhìn lại những thăng trầm trong năm 2019 vừa qua.

Sự kiện Xuân Vãn 2020 tối qua thu hút vô số nghệ sĩ nổi tiếng đến tha dự, một trong số đó không thể không kể đến chính là cô nàng tiểu Hoa đán lưu lượng nhất hiện nay - Dương Tử. Cô nàng xuất hiện tại buổi phỏng vấn độc quyền của Sina với bộ váy màu hồng nhã nhặn, cột tóc đuôi ngựa cao trông vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Dương Tử cùng thành quả của mình

Dương Tử cho biết đây là năm thứ 4, cô nàng tham gia Xuân Vãn do CCTV tổ chức. Mặc dù là người có “thâm niên” trong sự kiện này, nhưng mức độ long trọng lần này của Xuân Vãn khiến Dương Tử có phần lo lắng, hồi hộp.

Cô nàng đã có những chia sẽ về lần đầu đứng trên một sân khấu lớn và hát cùng những ca sĩ chuyên nghiệp: “Thật sự đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với tôi, mặc dù đã tham gia 3 lần trước nhưng lần này thì lại khác, khi có cơ hội được hát cùng các nghệ sĩ thực thụ. Tôi cảm thấy đây là một điều rất tuyệt“.

Cô nàng diện một chiếc váy hồng vô cùng nhẹ nhàng nhưng vẫn trông rất 'xuân'

Dương tử bộc bạch thêm: “Ca hát đã rất căng thẳng, việc đi trên gìay cao gót lại còn căng thẳng hơn nữa. Bởi vì sân khấu của chúng tôi rất rộng, và phải thường xuyên di chuyên trên sân khấu, nên tôi rất lo lắng mình sẽ bị ngã vì cơ bản là tôi giữ thăng bằng khá tệ và mắc chứng sợ độ cao. Lo lắng, căng thẳng đều hiện rất rõ trên khuôn mặt của tôi, ngay sau khi hoàn thành xong tiết mục của mình. Khi vừa mở điện thoại lên, tôi đã rất bất ngờ khi có nhiều fan hâm mộ gửi lời động viên tôi vì đã hoàn thành tốt màn trình diễn vừa rồi“.

Khi được Sina hỏi dùng 3 từ để diễn tả về năm 2019 của mình. Dương Tử đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ: “Đó là trưởng thành, thách thức và 1 cái nữa chính là thăng trầm“. Cô nàng còn vui vẻ giải thích khi phóng viên không hiểu về “thăng trầm” mà cô nói: “Bản thân tôi vốn dĩ không thích cuộc sống của mình quá yên bình mà phải có va vấp thì cuộc sống mới trở nên ý nghĩa hơn. Năm 2019 vừa qua, bản thân tôi đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, vui vì những tác phẩm phim được mọi người đón nhận nhiệt tình, buồn vì nhiều chuyện không như bản thân mong muốn. Tuy nhiên, sau khi trải qua những chuyện như vậy, tôi mới cảm thấy được bản thân tôi đang trưởng thành hơn sau từng ngày

.

Chia sẽ những dự định về năm 2020, Dương Tử cho biết bản thân sẽ tham gia vài bộ phim truyền hình với nhiều loại vai diễn khác nhau, và hy vọng sẽ có một nhà sản xuất âm nhạc nào đó nhìn ra khả năng ca hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất