Phim Ảnh

Dương Tử bị chê EQ kém khi thẳng thừng hỏi Tô Hữu Bằng vì sao lại loại cô ra khỏi dự án phim của anh

Như Hồ
Chia sẻ

Tô Hữu Bằng trở lại Nhà hàng Trung Hoa nhưng lại bất ngờ bị Dương Tử chất vấn: "Năm đó tại sao lại loại em!".

Trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa, biểu hiện của Tô Hữu Bằng mang về vô số fan hâm mộ, nhận được rất nhiều sự yêu thích bằng sự chững chạc, chu đáo của mình. Một lần nữa, Tô Hữu Bằng xuất hiện với tư cách khách mời trong mùa 3 của chương trình được mọi người chào đón nhiệt liệt.

Lần trở lại này, Tô Hữu Bằng cũng đã thay đổi phong cách khi khoác lên mình trang phục màu trắng, vô cùng thanh xuân. Năm nay, Tô Hữu Bằng đã 46 tuổi, với style lần này tràn đầy cảm giác thiếu niên. Tô Hữu Bằng không những trở về mà còn mang theo đồ ăn ngon như trà sữa, gà chiên giòn Đài Loan….

Càng thú vị chính là việc Dương Tử trong chương trình đã trực tiếp chất vấn Tô Hữu Bằng: “Lúc trước em có thử vai phim điện ảnh của anh!, Tô Hữu Bằng: “Có sao?”, Dương Tử tức giận nói: “Anh loại em mất rồi!”, tạo nên bầu không khí ngượng ngùng, xấu hổ.

Nhiều ý kiến bày tỏ câu hỏi này mà Dương Tử đưa ra vừa không khéo lại gây ra khó xử cho chính Tô Hữu Bằng, tạo không khí ngượng ngùng xung quanh. Đa số cư dân mạng đều chê trách nữ diễn viên có EQ quá thấp mới nói ra những câu như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất